Theo đó, các đơn vị đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khả năng vận hành, khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mức độ cam kết hỗ trợ khách hàng, có lịch sử hoạt động minh bạch, có sự am hiểu về Zalo Ads và khả năng tối ưu quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất sẽ được chứng nhận là đối tác cao cấp của Zalo.
Khi trở thành đối tác các đơn vị này sẽ được ưu tiên đào tạo của Zalo Ads, đồng thời được hưởng những mức chiết khấu đặc biệt, giúp tăng lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tìm hiểu thêm về chương trình Premier Zalo Ads Partner tại: http://business.zalo.me/premier-sme-partner-program/