Trong khoảng thời gian này, khách hàng khi đến mua sắm tại Vincom Center TP.HCM sẽ hoàn toàn bất ngờ và hài lòng khi nhiều mặt hàng cao cấp giảm giá lên đến 50%. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Emporio Armani, Versace, Jimmy Choo, Aspial, Just Cavalli hội tụ ngay từ ngày đầu khai trương thì từ nay cho cuối tháng 10, lần lượt các thương hiệu đẳng cấp như: GAP, Zara, Debenham, Chateau de Sable, Benetton, Umbrella, Ware hourse, … sẽ tiếp tục ra mắt và đánh dấu sự có mặt chính thức tại Vincom Center TP.HCM.
Tại Vincom Center TP.HCM, các gian hàng được sắp xếp riêng biệt theo cụm chủ đề và từng nhóm ngành hàng sẽ giúp du khách có thêm nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian mua sắm. Tầng M sẽ tập trung hàng hiệu – thời trang cao cấp; Tầng L1 với ngành hàng Thời trang nữ - Nữ trang – Phụ kiện; Tầng B1 với Thời trang nam nữ - Phụ kiện – Nội y; Tầng L2 tập trung các thương hiệu Đồ nội thất – Đồ gia dụng – Đồ bếp; Tầng B2 tập trung Thời trang mẹ và bé, Đồ chơi và Thế giới games; tầng B3 - Thế giới ẩm thực …
Đặc biệt là 2 phòng chiếu phim 5D với thiết bị tiên tiến sẽ được khai trương vào cuối tháng 9 này. Cùng khu vườn cổ tích trong nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam với khoảng 1.800 m2, Thế giới Games tại Vincom Center TP.HCM hứa hẹn sẽ là điểm đến nhiều hấp dẫn và lý thú nhất.
Trung bình mỗi ngày có khoảng 10.000 người đến với TTTM, riêng vào những ngày cuối tuần, con số này lên đến 15.000 – 20.000 khách. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng dịch vụ tối đa, mang đến nhiều hơn nữa sự hài lòng cho du khách, hình ảnh mới của Vincom Center TP.HCM đang thay đổi và phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến một thiên đường mua sắm ngay tại Việt Nam cùng với sự ra đời của Vincom Center A trong năm 2012.
PV