Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố chuỗi chương trình đêm hòa nhạc mang tên “Viettel Privilege Concert” dành cho các khách hàng thân thiết tại 4 Tỉnh/Thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ. Chuỗi live concert xuyên Việt này chính là điểm nhấn của hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết trong năm 2011 của Viettel. Chương trình đầu tiên vừa được mở màn tại Nhà hát TP.HCM tối 19/11.
Chương trình số 2 sẽ diễn ra tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) vào tối 26/11; tại Cần Thơ là tối 3/12 và tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đúng vào đêm Giáng Sinh 24/12.
Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Viettel Privilege là một trong những hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng thân thiết của Viettel. Năm 2011, Viettel Privilege được tổ chức rộng khắp tại 63 Tỉnh/Thành phố trên cả nước và 4 đêm hòa nhạc Viettel Privilege Concert là điểm nhấn của chuỗi sự kiện này.
Trước khi tổ chức 4 live concert này, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết tại các tỉnh/thành phố khác trên cả nước đã được Viettel khởi động từ đầu tháng 10/2011 và sẽ kéo dài tới hết năm nay. Với triết lý “mỗi khách hàng là một người thân” và mong muốn “cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt”, tùy theo văn hóa vùng miền và dựa trên sở thích của khách hàng mà các Chi nhánh Viettel chọn cách tổ chức phù hợp: mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt khách hàng thân thiết… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Được dàn dựng công phu, “Viettel Privilege Concert” có sự góp mặt của các ca sỹ, nhạc sỹ, nhạc công và ban nhạc nổi tiếng của Việt Nam: Hồng Nhung, nhóm AC&M, Pianist Trang Trịnh, Nhạc sĩ Lê Minh Sơn... Đêm hòa nhạc là sự hòa trộn của nhiều không gian âm nhạc trong cùng một chương trình, xuất phát từ ý tưởng táo bạo của nhà sản xuất và thực sự thăng hoa bởi nhạc sĩ Đỗ Bảo – người phối khí toàn bộ chương trình.
Để chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Viettel đã khánh thành và đưa vào sử dụng 4 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Hoàng Phương