Tiếp thị sản phẩm qua tin nhắn

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Trưởng phòng Kinh doanh (Trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone) cho biết: Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, hình thức mobile marketing (tiếp thị qua di động) sẽ trở thành một thế mạnh trong việc tiếp thị, chăm sóc khách hàng.


Đại diện VinaPhone cho biết: Hiện nay, số thuê bao di động của Việt Nam vượt quá số dân và doanh nghiệp ngày càng có xu hướng cung cấp các dịch vụ qua điện thoại. Bởi vậy, nhóm dịch vụ mobile marketing mà trọng tâm là dịch vụ SMS marketing (tiếp thị qua di động) với chi phí thấp là một giải pháp hữu hiệu được doanh nghiệp lựa chọn trong bối cảnh khó khăn hiện nay.


Theo VinaPhone, tháng 10/2012, đơn vị này chính thức tung ra SMS marketing và đến nay đã có trên 120 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế áp dụng. Đây cũng được xem là xu hướng mới để đem lại doanh thu cho doanh nghiệp viễn thông khi hướng tới khách hàng doanh nghiệp.

 

MP

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN