Tân Hiệp Phát đồng hành với “Solo cùng Bolero 2016”

Solo cùng Bolero 2016 sẽ trở lại với khán giả yêu thích dòng nhạc xưa từ 28/10. Trác Thúy Miêu cùng nam ca sĩ Quý Bình sẽ xuất hiện trong vai trò MC.

Nhãn hàng Sữa đậu nành Number 1 Soya thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính của gameshow ca nhạc hấp dẫn này.

Năm nay, với tinh thần Bolero là dòng nhạc đại đồng, dành cho mọi tầng lớp, vùng miền, các thí sinh sẽ được giữ nguyên chất giọng theo vùng miền của mình. Do đó, Solo cùng Bolero 2016 sẽ là bữa tiệc âm nhạc thực sự của cả ba miền Bắc-Trung-Nam với những âm sắc hay nhất, tình nhất của tiếng Việt.

28 thí sinh được chia thành 14 cặp và thể hiện cùng một tác phẩm. Mỗi người sẽ hát ca khúc một lần để qua đó giám khảo, khán giả nhận ra sự khác biệt. Sau phần "Giáp đấu", ban giám khảo chọn ra 14 thí sinh vào vòng chung kết.

Ngồi trên “ghế nóng” của chương trình là những cặp đôi song ca vàng Vũ Khanh – Ý Lan, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của 2 danh ca Giao Linh và Lệ Thu, cùng nhiều giám khảo khách mời khác đại diện cho thế hệ tiếp nối tại hải ngoại và Việt Nam như: Thái Châu, Trường Vũ và nữ ca sĩ Họa Mi…

Dẫn dắt chương trình sẽ là MC Trác Thúy Miêu cùng tân Quán quân của Tình Bolero 2016: nam diễn viên, ca sĩ Quý Bình. Tổng giải thưởng của chương trình gần 600 triệu đồng tiền mặt, trong đó Quán quân sẽ nhận được phần thưởng là 200 triệu đồng, Á quân nhận được 100 triệu đồng…

Với mong muốn góp phần lột tả vẻ đẹp của dòng nhạc Bolero, góp phần mang đến cái nhìn trân trọng với di sản nghệ thuật, với những nghệ sỹ, nhạc sỹ dòng nhạc Bolero, nhạc xưa, nhãn hàng Sữa đậu nành Number 1 Soya thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng chương trình.

Cũng trong thời gian gần đây, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã góp phần mang đến nhiều chương trình giải trí chất lượng và đặc sắc, được khán giả xem truyền hình yêu mến và đón nhận nồng nhiệt như: Tình Bolero, Cùng nhau tỏa sáng, Ngôi sao phương Nam…

Chia sẻ về việc thường xuyên đồng hành cùng các chương trình giải trí, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần của một thương hiệu Quốc gia, với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, mà còn mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, ý nghĩa và qua đó sẽ góp phần đẩy mạnh và nhân rộng tình yêu với dòng nhạc Bolero, nhạc xưa.”

Solo cùng Bolero 2016 bao gồm 13 tập, trong đó có 2 tập Bán kết, 10 tập Chung kết và 1 tập Gala sẽ được truyền hình trực tiếp. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 28/10.

PV
loading...
loading...
Tin khác
  • Vinamilk tiên phong trong Sữa học đường, vì một Việt Nam vươn cao

    Vinamilk tiên phong trong Sữa học đường, vì một Việt Nam vươn cao

    09:41 ngày 06/10/2016

    Vinamilk, công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với gần 10 năm tiên phong đi đầu thực hiện chương trình Sữa học đường ở các địa phương trên cả nước,nhằm đem đến các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các em học sinh trên mọi miền đất nước, giúp các em được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí lực, vì một Việt Nam vươn cao.

Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Tư vấn tiêu dùng

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản