SeABank lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng của Wells Fargo

Ngày 12/9/2012 tại Hà Nội, SeABank đã vinh dự được ngân hàng Wells Fargo - một trong ba ngân hàng lớn nhất của Mỹ, trao giải thưởng về chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn 6 tháng đầu năm 2012.


Bà Lê Thu Thủy - Phó TGĐ phụ trách của SeABank (người đứng giữa) nhận giải thưởng từ đại diện của Wells Fargo.


Nhờ có chất lượng điện đạt chuẩn cao, Wells Fargo có thể xử lý điện nhanh, giảm thời gian và chi phí tra soát, đồng thời giúp người hưởng được nhận tiền sớm hơn.


Giải thưởng là sự ghi nhận, đánh giá cao hiệu quả chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012 của SeABank. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2007 – 2012) SeABank được Wells Fargo trao tặng giải thưởng này.


Cùng với giải thưởng của Well Fargo, chất lượng thanh toán quốc tế của SeABank còn được ghi nhận thêm với các giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc do ngân hàng Citibank trao tặng từ năm 2009 – 2011, và ngân hàng HSBC trao tặng từ năm 2008 – 2011.


Những thành tích trên một lần nữa đã khẳng định chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế cũng như khẳng định vị trí của SeABank trong hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam, là động lực giúp SeABank nỗ lực phấn đấu không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất, góp phần vào chiến lược chung đưa SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của Việt Nam.


Hiện SeABank đã có quan hệ đại lý với hơn 200 Ngân hàng trên thế giới và các chi nhánh của họ ở nhiều quốc gia. Đồng thời SeABank còn tận dụng mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp thế giới của Ngân hàng Société Générale (đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% vốn điều lệ của SeABank), qua đó không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới Thanh toán quốc tế trên toàn cầu.


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN