Ông Trương Công Thắng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Masan Consumer

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UpCOM: MCH, “Masan” và “Công ty”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2017 bầu bổ sung ông Trương Công Thắng làm Thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2014-2019. Đồng thời Hội đồng Quản trị Công ty đã bầu ông Thắng làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan thay cho ông Nguyễn Đăng Quang.

Ông Trương Công Thắng đã cùng gắn bó với Masan Consumer từ những ngày đầu và đóng vai trò dẫn dắt sự thành công của Masan Consumer với những thương hiệu nổi tiếng như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi và Omachi…

Tại Đại hội, ông Thắng đã trình bày tầm nhìn chiến lược là nền tảng tăng trưởng cho Masan Consumer trong giai đoạn 2018-2022. Theo đó, mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020. Ông Thắng cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25%/năm trong giai đoạn 2018-2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20-25%. Đồng thời Masan Consumer sẽ phấn đấu trở thành một trong ba nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam vào năm 2022.

Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Con đường chúng ta đi là một cuộc hành trình dài lâu để phụng sự, mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam. Masan là một tập thể lớn của những con người đầy lòng khát khao và đầy tiềm năng. Cùng nhau, chúng ta sẽ sải những bước dài và thành công trên con đường này”.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Masan Consumer đã tập trung vào việc tái lập “Nền tảng vận hành hiệu quả”, bao gồm việc giảm hàng tồn kho trong hệ thống phân phối, rút ngắn thời gian lưu chuyển hang hoá từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, tập trung vào người tiêu dùng và khách hàng cuối...   6 tháng cuối năm 2017, Masan Consumer sẽ giới thiệu 8 chiến dịch kinh doanh lớn ra thị trường nhằm tái khẳng định sức mạnh các thương hiệu hiện tại, mở rộng thị trường và giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan hỗ trợ người nghèo bị đục thủy tinh thể
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan hỗ trợ người nghèo bị đục thủy tinh thể

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (“MCH”, “Masan Consumer” và “Công ty”) kết hợp với Hội Bảo trợ Bênh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể”. Chương trình hỗ trợ phẫu thuật cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Nguyễn Trãi, thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN