Nestlé tham gia thị trường kem Việt Nam

Công ty Nestlé Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: kem MILO và kem Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan. Các sản phẩm kem này đã có mặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi và sẽ tiếp tục được mở rộng tới kênh chợ truyền thống và siêu thị tại TP Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu MILO bao gồm kem que MILO Chocolate và MILO Magma. Các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh.

Kem KitKat trà xanh.

Với các hương vị như sôcôla lúa mạch, sôcôla và trà xanh phù hợp với khẩu vị của người Việt, các loại kem này sẽ là lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi. Các sản phẩm kem này được bán với mức giá từ 8.000 tới 20.000 đồng/sản phẩm.

Sự tham gia của Nestlé vào thị trường Việt Nam sẽ làm sôi động thêm thị trường kem tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây/người, Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Là công ty đa quốc gia vì sự phát triển của Việt Nam, Nestlé cam kết tiếp tục mang tới những sản phẩm ngon hơn, có lợi hơn cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam".
H.Dương
Kem mút đầu mùa

Đang mải miết nhìn ngắm chùm xoan tím tháng ba... Tiếng “kem mút… kem mút” vang lên từ chiếc còi cầm tay của ông già bán kem... Âm thanh rất đỗi bình thường chợt làm tôi nhớ lại ngày thơ bé, nhớ về những kí ức tuổi thơ của những đứa trẻ nông thôn lam lũ.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN