Theo đó, đã có hơn 5 triệu lượt ứng dụng tải về với 4 triệu sản phẩm, tăng 133%. Để đạt được điều này, Shopee đã tạo ra sự thay đổi trên nền tảng dịch vụ, hoàn thiện các phiên bản di động và website, xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7. Đồng thời đầu tư và chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm liên tục nâng cao trình độ và cung cấp thêm bộ công cụ cho các nhà bán hàng trên Shopee.
Ngoài ra, điểm nhấn của Shopee là chỉ thanh toán sau khi người mua xác nhận đã nhận hàng, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 180.00 đồng và trực tiếp làm việc với các nhà bán hàng để có giá tốt nhất cho một số sản phảm “hot” trên Shopee.