Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

Ngân hàng Thương mại cổ phân Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM. Đây là giải pháp công nghệ cao trong ngân hàng đầu tiên được một doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) trong nước xây dựng.

Lễ ký kết Viettel-MB.


CRM được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt cho MB trong dịch vụ khách hàng, tiếp cận hiệu quả hơn các cơ hội kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường. Hệ thống này được Viettel nghiên cứu, phát triển mới hoàn toàn trên cơ sở hợp tác với MB và kinh nghiệm quản lý với nhiều ngân hàng trong, ngoài nước khác.


Hệ thống CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông, cho phép ngân hàng có thể triển khai hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng (trực tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS, social network), theo nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cho phép triển khai đa dạng các tiện ích hỗ trợ công cụ bán hàng thông qua nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền Android và iOS.


M.P

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN