Dầu động cơ Hàn Quốc SK ZIC tăng cường 'tấn công' thị trường Việt Nam

Ngày 30/3, Công ty Hàn Quốc SK Lubricants đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu dầu động cơ SK ZIC-FCB tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, Hà Nội.

Đây là sự kiện tiếp theo lễ ra mắt thương hiệu dầu động cơ đẳng cấp SK ZIC tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 1/2019 vừa qua.

Chú thích ảnh
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (đầu tiên bên trái) và Đỗ Hùng Dũng (thứ tư bên trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng các đại diện ngành dầu nhờn và SK Lubricants tại sự kiện ra mắt thương hiệu SK ZIC-FCB tổ chức ở Hà Nội.

Sự kiện ra mắt thương hiệu dầu nhớt SK ZIC lần này tại Hà Nội đã thu hút hơn 200 người tham dự, trong đó có cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và Đỗ Hùng Dũng của Đội tuyển Bóng đá quốc gia, các đại diện liên quan của lĩnh vực kinh doanh dầu nhờn Việt Nam cùng các thành viên của Công ty SK Lubricants.

“SK Lubricants đang tích cực tham gia vào thị trường Việt Nam, bắt đầu bằng việc sử dụng tiếp thị thể thao thông qua sự hợp tác của FC Barcelona với SK ZIC...  Chúng tôi sẽ nỗ lực tăng cường quảng bá thương hiệu và dẫn đến tăng trưởng doanh số sản phẩm thực tế tại Việt Nam, nơi cơn sốt bóng đá đã được đẩy lên cao”, một đại diện của Công ty SK Lubricants chia sẻ.

Việt Nam là thị trường dầu nhờn lớn thứ ba ở Đông Nam Á, sau Thái Lan và Indonesia với doanh số bán ô tô năm ngoái đạt 287000 xe, tăng 10.5% so với năm 2017. Mặt khác,  phương tiện giao thông chính của Việt Nam là xe máy đã đạt ngưỡng 45.5 triệu chiếc được đăng ký, sẽ chiếm một phần lớn trong doanh số bán dầu nhờn của Việt Nam.

Chú thích ảnh
Người mẫu giới thiệu sản phẩm tại sự kiện ra mắt thương hiệu SK ZIC-FCB tổ chức ở Hà Nội.

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo, Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã có được nhiều thành tích nổi bật tại các giải thi đấu quốc tế gần đây kéo theo cơn sốt bóng đá Việt Nam lên đến đỉnh điểm. Điều này được kỳ vọng sẽ mang đến hiệu quả lớn cho chiến lược marketing nhãn hiệu của SK ZIC, với sự kết hợp của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng FC Barcelona.

Tháng 8 năm ngoái, Công ty SK Lubricants đã ký hợp đồng tài trợ với FC Barcelona tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và Nga, những khu vực có tiềm năng tăng trưởng cao về thị trường dầu nhờn. Theo hợp đồng này, logo của FC Barcelona và hình ảnh của các cầu thủ trong đội sẽ được sử dụng độc quyền trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến SK ZIC như hình ảnh sản phẩm, quảng cáo...

Chú thích ảnh
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (giữa) và Đỗ Hưng Dũng (đầu tiên bên phải), 2 cầu thủ của Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu SK ZIC tại Hà Nội.

Thương hiệu dầu nhờn SK ZIC được Công ty SK Lubricants lần đầu tiên giới thiệu tại Hàn Quốc vào năm 1995. Theo khảo sát K-BPI của Hiệp hội tư vấn quản lý Hàn Quốc, từ năm 1999, với thương hiệu dầu nhờn cao cấp này, Công ty SK Lubricants liên tục duy trì ngôi đầu về sức mạnh thương hiệu trong suốt 21 năm qua.

PV
Thương hiệu SK ZIC đến Việt Nam
Thương hiệu SK ZIC đến Việt Nam

Thương hiệu dầu động cơ đẳng cấp của Công ty SK Lubricants (Hàn Quốc) đã đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến độc quyền, SK ZIC mang đến những sản phẩm chất lượng cao trong tầm giá hợp lý, giúp khách hàng sử dụng xe máy và ôtô tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN