Công ty
Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa được
nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2013 với
danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt nhất”, do độc giả Thời báo
Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Giải
thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi
Life Việt Nam để trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch
vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
"Chúng tôi rất vui mừng được vinh danh giải thưởng Rồng
Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt nhất” trong ngành
bảo hiểm”, ông Takashi Fujii, Chủ tịch
kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu, "điều này cho thấy cam kết cũng như nỗ lực của
chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng đã được công nhận, đồng
thời thể hiện sự phấn đấu của chúng tôi trong việc mang đến
giá trị đích thực cho khách hàng.
Đây
là năm thứ 6 liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình
Rồng Vàng. Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng với
danh hiệu cao quý như “Doanh nghiệp có phong cách kinh doanh tốt nhất” vào năm
2008 và 2009, danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ kinh doanh tốt nhất” năm 2010,
2012 và “Doanh Nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” năm 2011.
Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng do Thời
báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên nhằm
biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) hoạt động
lành mạnh, hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.
C.V
Năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 1.860 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2012. Dai-ichi Life Việt Nam cũng đi tiên phong trong việc cho ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí dành cho cá nhân “An nhàn hưu trí” và bảo hiểm hưu trí dành cho doanh nghiệp “Hưng nghiệp hưu trí” với những quyền lợi ưu việt đến người lao động Việt Nam. |