Aquafina ra mắt thiết kế nhãn chai mới

Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới trên tất cả các bao bì với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, tạo diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.

Siêu mẫu Thanh Hằng - đại sứ nhãn hiệu Aquafina tại Việt Nam.

Lần thay đổi thiết kế bao bì này (4/2002) nằm trong kế hoạch thay đổi của thương hiệu Aquafina toàn cầu nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết.
 
15 năm qua từng sản phẩm Aquafina được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu với các bước xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả các tạp chất bị loại bỏ.

Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm do Công ty sản xuất. 

P.V
Aquafina hỗ trợ bà con vùng hạn mặn
Aquafina hỗ trợ bà con vùng hạn mặn

Nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina, thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam đã chọn tháng 4 ngày 21 là “Ngày hội uống nước 421”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN