Aquafina ra mắt thiết kế nhãn chai mới

Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới trên tất cả các bao bì với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, tạo diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.

Siêu mẫu Thanh Hằng - đại sứ nhãn hiệu Aquafina tại Việt Nam.

Lần thay đổi thiết kế bao bì này (4/2002) nằm trong kế hoạch thay đổi của thương hiệu Aquafina toàn cầu nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết.
 
15 năm qua từng sản phẩm Aquafina được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu với các bước xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả các tạp chất bị loại bỏ.

Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm do Công ty sản xuất. 

P.V

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Hội nhập

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản