Sự kiện mở cửa tự do cho khách thăm quan, nhưng sẽ đảm bảo các yêu cầu về chống dịch như số lượng người vào thăm quan mỗi lượt, trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn tại cửa ra vào.
Không phải là một triết lý mới, cũng không phải giờ đây UNIQLO mới nhắm tới “LifeWear”, nhưng việc giới thiệu về LifeWear một cách bài bản như sự kiện lần này đã khiến người tiêu dùng hiểu thấu đáo hơn về những giá trị gốc của một thương hiệu đã 30 năm tuổi đến từ Nhật Bản, và ngày càng chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.
Như chia sẻ của ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam: “LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng”.
Quả thật như vậy, khi thăm quan và tìm hiểu từng góc của triển lãm đặc biệt; cũng như những sản phẩm “đặc biệt” được giới thiệu tại đây.
Đó là một chiếc áo giữ nhiệt Ultra Light Down độc đáo của thương hiệu UNIQLO mà trọng lượng còn không bằng 1 quả cam. Hay một 1 bộ trang phục ba món thu đông mà chỉ nặng bằng ½ so với bộ trang phục 5 món khác; trong khi khả năng giữ ấm là tương đương nhau. Rồi những chiếc quần bò bền vững mà DN đã giảm tới 80-90% lượng nước khi sản xuất, để đảm bảo bảo vệ môi trường, tài nguyên nước…
Cùng với đó, là sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp…
Tất cả, để minh chứng cho triết lý LifeWear là không nói suông của UNIQLO.
Cửa hàng tiếp theo của UNIQLO tại thủ đô Hà Nội- cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ chính thức khai trương ngày 25/ 9. Trước đó, ngày 6/3, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Thủ đô.