Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng vinh dự và háo hức khi khai trương cửa hàng UNIQLO thứ hai tại một khu vực mới ở Hà Nội, mang Triết lý LifeWear đến gần hơn nữa với người dân nơi đây. UNIQLO Vincom Metropolis sẽ mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước không gian mua sắm rộng lớn cùng trải nghiệm mua sắm đa dạng, mang đẳng cấp quốc tế nhờ vào nghệ thuật bài trí và cách vận hành cửa hàng. Sự kiện khai trương cửa hàng mới này tiếp tục thúc đẩy Triết lý LifeWear cùng cam kết của chúng tôi về việc tạo ra những trang phục tuyệt vời, qua đó đáp ứng tất cả nhu cầu thường ngày của mọi người.”
Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng ra mắt BST UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020 được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris. BST UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020 bao gồm các thiết kế cơ bản được nâng cấp với sự hòa quyện đa sắc giữa các gam màu trung tính, màu da, sắc trầm để khơi dậy cảm giác ấm cúng, thư thái.
Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho một số mẫu trang phục thiết yếu và hoàn hảo cho mùa thu này. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên 1.499.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 01 Bình giữ nhiệt độc đáo (Số lượng quà tặng có hạn).