Hữu Nghị cam kết giữ giá bán các sản phẩm đến hết mùa vụ Tết

Ông Nguyễn Khắc Tùng - Phó trưởng phòng Marketing Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị, cho biết: do ảnh hưởng lạm phát năm 2011, giá các mặt hàng nguyên vật liệu đều tăng, các loại bánh mứt kẹo Hữu Nghị sẽ tăng khoảng 5 - 10% so với Tết Tân Mão 2011. “Để người tiêu dùng yên tâm đón tết trong điều kiện khó khăn hiện nay, công ty cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng và giữ giá bán các sản phẩm đã công bố đến hết mùa vụ Tết” - ông Tùng nói.

Hình minh họa. Nguồn: Internet


Do có sự chuẩn từ trước, công ty đã chú trọng tới việc thay đổi mẫu mã, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khác nhau của khách hàng như biếu tặng, ăn và phục vụ nhu cầu lễ Tết... Bên cạnh đó, công ty chú trọng xây dựng song song cả 3 hệ thống phân phối: kênh trực tiếp, kênh siêu thị, và kênh truyền thống với hàng nghìn đại lý, siêu thị, điểm bán lẻ trên cả nước.

Hiện nay, công ty đã triển khai được hàng chục điểm bán theo mô hình chuẩn trên các tuyến phố tại nội thành Hà Nội. Đặc biệt, công ty quan tâm phát triển công tác bán hàng cho các tập đoàn, tổng công ty có số lượng lớn cán bộ công nhân viên như: Tổng công ty xi măng Việt Nam , Tập đoàn Mai Linh và các tổ chức nhà nước mua hàng làm quà tặng, biếu... Vì thế, mặc dù tình hình chung có nhiều khó khăn, nhưng sản lượng của công ty vẫn tăng so với cùng kỳ khoảng 20%.
 
TTXVN/ Tin Tức
Bánh kẹo nội đắt hàng

Hiện tại, thị trường mua sắm đang bước vào những ngày cao điểm nhất của năm. Trong tuần lễ cận tết này, sức mua các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo, tăng đột biến khi người tiêu dùng đẩy mạnh mua sắm Tết cho gia đình và biếu tặng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN