Bà Marie-Christine Saragosse cho biết để đánh dấu sự kiện này, một chương trình đặc biệt giới thiệu về Việt Nam cũng được các phóng viên France 24 thực hiện: Tiêu điểm “Việt Nam trở thành một đối thủ nặng ký tại sân chơi châu Á” giới thiệu tình yêu bóng đá mãnh liệt của người dân Việt Nam; Điểm tin “Bùng nổ thương mại điện tử tại Việt Nam” phản ánh thành công của thương mại điện tử ở Việt Nam.
Phóng sự “Rehahn Croquevielle, Việt Nam qua lăng kính” giới thiệu về nhiếp ảnh gia người Pháp đang sống tại Việt Nam đã chụp ảnh 54 dân tộc của Việt Nam. Chương trình đặc biệt này sẽ được truyền tải tới toàn thế giới vào lúc 11 giờ 45 phút ngày 24/5 (giờ Việt Nam) bằng 4 ngôn ngữ Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ả Rập.
Được phát sóng 24/7 (phát sóng liên tục) bằng bốn thứ tiếng: Anh, Pháp, Ả Rập và Tây Ban Nha, Kênh mang đến những chương trình điểm tin quốc tế tổng hợp nửa giờ một lần, kèm theo bình luận, phân tích, mang lại cho người xem bối cảnh giúp hiểu thêm về các diễn biến quốc tế qua các góc nhìn mới.
France 24 vừa ký kết thỏa thuận phân phối với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam, mở rộng đáng kể việc phát sóng Kênh France 24 bằng tiếng Anh trên toàn quốc. Nhờ các thỏa thuận này, ký kết với VTVCab, Viettel, HTV-TMS, Clip TV và K+, kênh hiện nay đã vươn tới thêm 2,2 triệu hộ gia đình tại Việt Nam. Được biết, trước đó, kênh đã có trong các gói dịch vụ của FPT Telecom và VNPT Media từ tháng 11/2016. Kênh hiện nay đã vươn tới 3,75 triệu hộ gia đình tại Việt Nam, tương đương 27% các hộ gia đình tại Việt Nam có sử dụng vô tuyến truyền hình.
France 24 là Kênh tin tức quốc tế phát sóng 24/7 tới 355 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới. Từ phòng thu tại Paris, France 24 mang đến góc nhìn Pháp về các vấn đề thời sự quốc tế thông qua mạng lưới gồm 160 văn phòng cộng tác viên tại hầu hết các quốc gia.
Kênh hiện có trên truyền hình cáp, vệ tinh, DTT, ADSL, điện thoại di động, máy tính bảng và vô tuyến nối mạng cũng như Youtube bằng 4 thứ tiếng. Mỗi tháng, các nền tảng số của France 24 thu hút 16,5 triệu lượt truy cập, 45,6 triệu lượt xem video (trung bình của năm 2018) và 37,6 triệu người theo dõi trên Facebook và Twitter (tính đến tháng 3/2018).