Cụ thể, trong chiều tối ngày 14/9, có 4 chuyến bay phải ngừng khai thác gồm BL226/BL227 giữa TP Hồ Chí Minh – Chu Lai và BL350/BL351 giữa TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới. Ngày 15/9, có 12 chuyến bay ngừng khai thác bao gồm: BL482/BL483/BL582/BL583/BL233/BL232/BL520/BL521/BL350/BL351/BL431/BL430, giữa TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa/Huế/Vinh/Đồng Hới và giữa Huế - Đà Lạt, Đồng Hới – Chiang Mai.
Jetstar Pacific vẫn đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng theo dõi sát diễn biến của bão số 10 để có kế hoạch điều chỉnh lịch bay phù hợp. Đồng thời, công tác thông tin cũng đã và đang được Jetstar Pacific triển khai để hành khách biết và chủ động trong kế hoạch đi lại nhằm bảo đảm an toàn chung.
Những hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do bão sẽ được Jetstar Pacific chuyển đổi miễn phí sang chuyến bay các ngày hôm sau, hoặc hành khách khác có nhu cầu cũng sẽ được Jetstar Pacific hoàn vé miễn phí.
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, hãng cũng đã tăng cường nhân sự để kịp thời hỗ trợ và hướng dẫn hành khách bị ảnh hưởng do bão số 10. Đồng thời lưu ý hành khách thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin Jetstar Pacific để chế tối đa ảnh hưởng việc đi lại. Jetstar Pacific rất mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ hành khách liên quan đến việc thay đổi lịch bay do thời tiết xấu bất khả kháng này.