VinaPhone tung ưu đãi lớn ngày Vàng

Chương trình khuyến mại lần này được VinaPhone triển khai trong hai ngày 29/4 và 30/4/2014 tới, dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ…

 

Theo đó, tất cả các thuê bao bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại) đều được hưởng khuyến mại ngày Vàng từ nhà mạng.

 

Các thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng đến 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2giá trị được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại TK KM (dùng để gọi và nhắn tin SMS liên mạng), 1/2 giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM1 (dùng để gọi và nhắn tin SMS nội mạng). VinaPhone cho hay, chi tiết giá trị khuyến mại cho từng gói cước dịch vụ thực hiện theo văn bản số 318/CVT-GCKM ngày 25/03/2014 của Cục Viễn thông.

 

Ngoài ra, nhà mạng còn tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.

 

Trong lần khuyến mại này, nếu là các thuê bao đang được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (KM trước), nếu khách hàng nạp thẻ trongngày Vàng cũng sẽ được hưởng khuyến mại với chính sách cụ thể: Nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

 

Còn chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộnggộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình KM trước.

 

Từ 00h00 ngày 01/05/2014 trở đi, nếu thuê bao chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình KM HMM trước đây; Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các TBTT khác.

 

Đây là lần thứ ba trong tháng, mạng di động VinaPhone dành ưu đãi nạp thẻ cho các thuê bao trả trước của mình.

 

PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN