Vietcombank thông báo thay đổi dịch vụ Smart OTP

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) đã đưa ra thông báo về việc thay đổi dịch vụ Smart OTP ngày 16/8.

Giao diện trên website của Vietcombank.

Vietcombank cho biết, các thay đổi đối với phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP được áp dụng từ ngày 12/8/2016. Theo đó, đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ Smart OTP và muốn tiếp tục dịch vụ Smart OTP trên thiết bị đang sử dụng: khách hàng thực hiện việc đăng ký lại dịch vụ Smart OTP trên chương trình Internet Banking của Vietcombank.

Đối với các khách hàng chưa từng đăng ký sử dụng phần mềm SmartOTP hoặc khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Smart OTP nhưng có nhu cầu chuyển sang cài đặt và sử dụng trên thiết bị mới: khách đến các điểm giao dịch của Vietcombank để thực hiện việc đăng ký dịch vụ. Khách hàng nên tải phần mềm Smart OTP về thiết bị của mình trước khi đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Phần mềm Smart OTP đã được bổ sung nội dung thông báo này để tạo thuận lợi về tiếp cận thông tin cho khách hàng. Đề nghị khách hàng tải lại phiên bản mới nhất của phần mềm Smart OTP trên Google Play Store hoặc Apple Store.

Mọi giải đáp thắc mắc, khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900 545413 hoặc với điểm giao dịch gần nhất.

Hằng Trần (TTXVN)
Phản hồi vụ “bốc hơi” 500 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
Phản hồi vụ “bốc hơi” 500 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank

Ngày 12/8, đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết: Vietcombank vừa có buổi làm việc với khách hàng Hoàng Thị Na Hương về số tiền 500 triệu đồng trong tài khoản bỗng dưng bị “bốc hơi” dù chủ nhân không rút tiền.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN