Vedan hỗ trợ hơn 1.500 người khám bệnh từ thiện

Từ ngày 28 đến ngày 30/8/2013, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với UBND các huyện Định Quán, Xuân Lộc, Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai tổ chức cho đoàn y bác sỹ của Tổng bệnh viện Vinh Dân (tại Đài Trung - Đài Loan) đến khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người dân tại địa bàn.

Khám bệnh từ thiện tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Đợt khám bệnh lần này có hơn 1.500 người đăng ký khám bệnh theo các chuyên khoa như: Cơ khớp xương, Nhi, Phong thấp miễn dịch, Phụ sản, Da liễu, Nội - Tiêu hóa và Tai - Mũi - Họng. Tổng chi phí cho chương trình khám bệnh từ thiện lần này gần 1,5 tỷ đồng. Đây là năm thứ hai công ty Vedan VN tổ chức và phối hợp với đoàn y bác sỹ ưu tú của Đài Loan đến Việt Nam để khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân. Thông qua hoạt động này, đoàn y bác sỹ của Đài Loan và các y bác sỹ tại các huyện của tỉnh Đồng Nai giao lưu về công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam và Đài Loan.


Được biết, ngoài chương trình khám bệnh từ thiện, hàng năm công ty Vedan còn tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội khác như tặng quà cho các hộ nghèo đón Tết, xây nhà tình nghĩa, tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ cho Quỹ nạn nhân chất độc dacam, Quỹ Bảo trợ trẻ em và hoạt động xã hội khác với kinh phí mỗi năm hơn 4 tỷ đồng.


Phạm Văn Phong

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN