Tưng bừng giải Vật dân tộc, vật tự do tỉnh Bắc Ninh

Ngày 21/2, tại Trung tâm văn hóa huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, Sở VH,TT&DL tỉnh Bắc Ninh tổ chức khai mạc giải Vật dân tộc, vật tự do tỉnh Bắc Ninh năm 2014.


Ông Nguyễn Đương Bắc, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Bắc Ninh cho biết: Đây là hoạt động thể thao mang đậm bản sắc dân tộc, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của nhân dân; góp phần nâng cao thể chất, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam. Hoạt động thể thao này nhằm đánh giá phong trào, kết quả công tác đào tạo các đô vật trẻ của tỉnh; là dịp tuyển chọn các vận động viên có triển vọng, chuẩn bị lực lượng cho các giải vật quốc gia, quốc tế. Đây cũng là hoạt động cụ thể nhằm đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và hưởng ứng Festival Bắc Ninh năm 2014.


Giải Vật dân tộc, vật tự do tỉnh Bắc Ninh diễn ra từ ngày 21 - 23/2 với sự tham gia của gần 100 vận động viên trẻ tiêu biểu được tuyển chọn từ các giải và các câu lạc bộ của 7/8 huyện, thị xã, thành phố. Giải vật năm nay có các nội dung: Vật tự do nam (8 hạng cân), nữ (4 hạng cân); vật dân tộc nam (8 hạng cân).

Thanh Thương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN