Triển lãm ảnh “Sabah - Vùng đất của gió”

Triển lãm ảnh du lịch “Sabah - Vùng đất của gió” sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2013, tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Amazing Photo Tour”, do Tạp chí Travellive và Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức.

Tác phẩm “Chiều buông trên dòng sông Kinabatangan” của tác giả Đinh Quang Hải.


87 tác phẩm trưng bày trong triển lãm đã mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực, sống động nhất về văn hóa, đời sống, con người và thiên nhiên của vùng đất Sabah (Malaysia), dưới góc nhìn nghệ thuật của các tác giả Đào Tiến Đạt, Nguyễn Quang Tuấn, Lê Bích, Hoàng Hà, Đinh Quang Hải, Thắng Thế, Lê Thu Quỳnh, Trần Hoàng Linh và Đàm Đức Vũ.


Trong khuôn khổ chương trình, ngày 16/11/2013, 15 nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và đặc biệt là khách mời Nhã Trúc, Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2012, đã chính thức lên đường tới Sabah, bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn mới và theo đánh giá sẽ sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất của Malaysia, được mệnh danh là “Vùng đất của gió” với dịch vụ của hãng Hàng không AirAsia.

 

Kết quả của hành trình thú vị khám phá các địa danh nổi tiếng của vùng đất này là những cảm hứng nghệ thuật bất tận chứa đựng trong rất nhiều tác phẩm sáng tạo và độc đáo được ghi lại. Trong đó, 87 bức ảnh xuất sắc nhất về các địa danh nổi tiếng của Sabah như: Đỉnh núi Kinabalu (cao 4.092 m), thành phố Kota Kinabalu, công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman, trung tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya, trung tâm bảo tồn đười ươi Sepilok hay sông Kitabanagan... đã được chọn trưng bày.


Trong lễ khai mạc triển lãm ảnh, Ban tổ chức đã phát hành cuốn sách ảnh "Sabah - Vùng đất của gió".

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN