Triển lãm ảnh du lịch Hàn Quốc

Triển lãm ảnh du lịch Busan - Ulsan - Jeju (Hàn Quốc), trong khuôn khổ chương trình Amazing Photo Tour do tạp chí Travellive và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, đã khai mạc tại Chime Bar, khách sạn Sheraton (Hà Nội). Báo Tin Tức bảo trợ thông tin cho hoạt động này.


Triển lãm giới thiệu đến người xem những hình ảnh chân thực, sống động nhất về văn hóa, con người, thiên nhiên Hàn Quốc, dưới góc nhìn nghệ thuật của các tác giả Trần Việt Đức, Võ Văn Lộc, Thái Phiên, Hoàng Hà, Lam Linh và Đàm Đức Vũ.


Ngày 17/6/2013, đoàn Amazing Photo Tour đã chính thức khởi hành với sự tham gia của các nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và Á hậu Việt Nam 2012 - Đỗ Hoàng Anh. Sau hành trình 7 ngày thú vị khám phá ba địa danh nổi tiếng của Hàn Quốc: Busan - Ulsan - Jeju, rất nhiều tác phẩm sáng tạo và độc đáo đã được ghi lại. Trong đó, gần 100 bức ảnh xuất sắc nhất đã được lựa chọn trưng bày tại triển lãm.


Dự kiến tháng 9/2013, hành trình số 2 - Amazing Photo Tour sẽ giới thiệu Sabah, một bang có nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Malaixia.

 

Q.N

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN