Trao tặng xe khám chữa bệnh lưu động

Một xe khám chữa bệnh lưu động trị giá hơn 4,5 tỷ đồng đã được Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 trao tặng cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ cho hoạt động khám chữa bệnh lưu động tại vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Đây là một hoạt động xã hội của công ty, nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

 

Trong thời gian 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 luôn tham gia tích cực vào các hoạt động phát triển cộng đồng tại địa phương. Công ty đã tài trợ cho dự án tài trợ “Hệ thống thiết bị lọc thận nhân tạo cho Bệnh viện Bà Rịa và Bệnh viện Lê Lợi ở Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT)”, chương trình phẫu thuật tim cho bệnh nhân nghèo tỉnh BRVT, dự án phẫu thuật mắt cho người nghèo tỉnh BRVT, trao học bổng Phú Mỹ 3, tài trợ cho trường Tiểu học Lê Lợi (thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh BRVT), xây nhà đại đoàn kết ở tỉnh BRVT, tài trợ các dự án chăm lo cho người nghèo của tỉnh, đóng góp cho dự án “An toàn giao thông đường bộ tỉnh BRVT”.


Bên cạnh đó, công ty rất chú trọng công tác quản lý an toàn, vệ sinh lao động và công tác bảo vệ môi trường. Phương châm “Không gây tai nạn, không làm ảnh hưởng đến con người và không gây ô nhiễm môi trường” đã trở thành văn hóa của nhà máy và được mọi người nhất quán thực hiện. Đến cuối năm 2013, nhà máy đã đạt 3 triệu giờ lao động an toàn, không xảy ra sự cố. Ngoài ra, hệ thống thu gom và quản lý, xử lý chất thải đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và được xây dựng theo luật định.


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN