Tiếp sức cho các VĐV khuyết tật

Nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật thế giới (3/12) và hướng tới ParaGames lần thứ 7 sắp được tổ chức tại Myanmar, ngày 1/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao, Hiệp hội Paralympic Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật từ thiện với chủ đề “Vượt lên số phận”. Chương trình nhằm tôn vinh những đóng góp của các vận động viên khuyết tật và kêu gọi những tấm lòng nhân ái quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ các VĐV có hoàn cảnh kém may mắn đã vươn lên rèn luyện, giành thành tích xuất sắc.


Tại buổi giao lưu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam, Phạm Văn Tuấn nhấn mạnh: Bằng nỗ lực không ngừng và ý chí kiên cường, các VĐV khuyết tật thực sự là những tấm gương luôn vượt qua số phận, vươn lên chiến thắng bản thân. Trong thi đấu, đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam luôn đứng tốp 3 Đông Nam Á. Đặc biệt, năm 2013, đoàn đã xuất sắc đứng thứ 5 trong số hơn 30 quốc gia tham dự Đại hội thể thao Người khuyết tật trẻ châu Á.


Nhân dịp này, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trao tặng 10 sổ tiết kiệm cho 10 VĐV khuyết tật xuất sắc, giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Số tiền quyên góp được tại chương trình sẽ gửi vào Quỹ “Thắp sáng niềm tin chiến thắng”, nhằm chia sẻ, hỗ trợ các VĐV khuyết tật vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nhưng đã chiến thắng bản thân và mang vinh quang cho Tổ quốc.


Nguyễn Quốc Trị

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN