Sao 'The Voice Kids' tham gia 'Biệt đội tay sạch'

Sáng 20/10, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Bộ Y tế,  Quỹ Unilever Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và nhãn hàng Lifebuoy, đã tổ chức chương trình hưởng ứng "Ngày thế giới rửa tay với xà phòng năm 2013", với thông điệp “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, nhằm tiếp tục tuyên truyền về lợi ích và tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng để phòng ngừa dịch bệnh.


Giáo sư Lê Quang Cường- Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại chương trình



Các em học sinh tiểu học Hà Nội tham gia chương trình


Chương trình có sự góp mặt của hơn 2.000 học sinh và thầy cô giáo của 5 trường tiểu học: Nam Thành Công, Đền Lừ, Thực Nghiệm, Dịch Vọng B và Văn Chương  (Hà Nội).


Quang Anh (Quán quân The Voice Kids) và các thành viên của "Biệt đội tay sạch"


Trong khuôn khổ chương trình, Bộ Y tế và
nhãn hàng Lifebuoy
chính thức giới thiệu "Biệt đội tay sạch", với mục tiêu mang thông điệp rửa tay với xà phòng đến với người dân, góp phần cải thiện hành vi vệ sinh cá nhân và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hoạt động "Biệt đội tay sạch" nằm trong dự án “Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”, do Bộ Y tế và Quỹ Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy phối hợp thực hiện từ năm 2012 đến năm 2016, với cam kết hỗ trợ 10 tỉ đồng/năm. Dự kiến từ tháng 10/2013 đến tháng 5/2014, "Biệt đội tay sạch" sẽ tuyên truyền và giúp xây dựng thói quen rửa tay với xà phòng, vệ sinh cá nhân cho 1,8 triệu người dân khắp cả nước.

Những thành viên đầu tiên của "Biệt đội tay sạch" chính là các giọng ca của "Giọng hát Việt nhí" (The Voice Kids), gồm quán quân Quang Anh, Phúc Nguyên, Chí Long, Hồng Khanh, Thu Hà cùng hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN