Rock Storm “đốt cháy” Cố đô

Sau đêm mở màn thành công trước hàng ngàn khán giả Hải Phòng, MobiFone RockStorm 2013 “Cháy cho khát vọng” đã tiếp tục bắt đầu chặng thứ 2 của mình tại SVĐ Tự do (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào ngày 7/12, với 6 rock band: Oringchains, Titanium, PAK Band, Black Infinity, Ngũ Cung, Microwave. Hơn 10.500 khán giả yêu rock của đất Cố đô đã tham gia đêm “bão” rock.


Tiếp tục giữ vai trò mở màn show diễn, Oringchains vẫn duy trì được phong độ của mình. Với 5 ca khúc “Khoảng không”, “Mặt trời”, “Xa”, “Wait”, “Furious”, Oringchains đã cho thấy tình cảm mà các rockfan dành cho mình là hoàn toàn xứng đáng. PAK Band cùng vocal Phạm Anh Khoa đã không làm các khán giả Huế thất vọng khi mở đầu phần trình diễn của mình bằng ca khúc “Sắc màu” được phối theo phong cách rock hoàn toàn mới và “Ngựa ô” mang âm hưởng dân ca Việt Nam. Và cuối cùng, ca khúc “Ra khơi” đã là một cái kết hoàn hảo cho phần trình diễn “bùng nổ” của PAK band. Đáp lại sự chờ đợi và mong mỏi của hàng nghìn rockfan Huế, Ngũ Cung - ban nhạc được yêu thích nhất RockStorm 2012 - mang tới ca khúc “Tấm khăn khô ướt”, “Cao nguyên đá”, “Linh tinh tình phộc”.


Sau Huế, RockStorm “Cháy cho khát vọng” sẽ đến với khán giả Đà Nẵng vào ngày 14/12/2013 tại sân vận động Quân khu 5, sau đó là Biên Hòa (21/12), TP Hồ Chí Minh (28/12), Cần Thơ (4/1/2014) và thủ đô Hà Nội (11/1/2014).


A.Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN