Nhiều ưu đãi nhân sinh nhật 23 năm của SHB

Mừng sinh nhật 23 năm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho chủ thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế và khách hàng tiền gửi của SHB qua chương trình “Tưng bừng khuyến mại – Mừng sinh nhật vui”, áp dụng từ nay đến hết ngày 15/1/2017.

Theo đó, với chủ thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế, SHB dành tặng 4.500 áo thể thao, cốc và móc khóa SHB-ManchesterCity cho khách hàng mở tài khoản, phát hành thẻ mới và kích hoạt chi tiêu thẻ. Đặc biệt, 500 khách hàng mở thẻ Tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum và kích hoạt thẻ sớm nhất sẽ được nhận ngay quà tặng là 200.000 đồng tiền mặt.

SHB cũng dành tặng 2.000 áo thể thao và cốc SHB-Manchester City cho các chủ thẻ SHB đã phát hành thẻ quốc tế của SHB và có phát sinh giao dịch chi tiêu đầu tiên sớm nhất.

Điều hấp dẫn nữa của chương trình là tất cả khách hàng mở mới các sản phẩm thẻ nội địa và quốc tế của SHB đều được nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Khi chi tiêu thanh toán qua thẻ, khách hàng còn được nhận thêm mã dự thưởng, tăng cơ hội nhận được giải đặc biệt là 1 xe Vespa LX 125 3V i.e 2016; Giải nhất: 2 Điện thoại iPhone 7 32G (hoặc quà tặng có giá trị tương đương); Giải nhì: 2 Ipad mini 4 Wifi 4G 16G; Giải ba: 3 điện thoại Sam Sung Glaxy A7; Giải may mắn: 100 thẻ Prepaid SHB trị giá 500.000 đồng.

Với khách hàng tiền gửi, chương trình “Tưng bừng khuyến mại – Mừng sinh nhật vui” SHB mang tới khách hàng quà tặng là các vật dụng thiết thực đối với gia đình Việt như bộ nồi Happy Cook, áo mưa, ô, đĩa thủy tinh, tô thủy tinh, bát sứ Bát Tràng…Tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng.
PV
SHB ra mắt gói tài khoản cao cấp linh hoạt
SHB ra mắt gói tài khoản cao cấp linh hoạt

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cao cấp về mức độ thuận tiện, nhanh chóng và ưu việt khi giao dịch và sử dụng sản phẩm/dịch vụ tài chính, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cung cấp Gói tài khoản cao cấp linh hoạt Flexible dành cho tất cả khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán và thỏa mãn điều kiện của sản phẩm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN