Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2014

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2014, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động; trong đó, lễ mít tinh hưởng ứng sự kiện này sẽ được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám vào tối 29/3 và được truyền hình trực tiếp trên VTV.


Cùng với sự kiện chính, thành phố Hà Nội cũng tổ chức các hoạt động bên lề, tiến hành đồng loạt tắt đèn chiếu sáng, trang trí, biển quảng cáo từ 20 giờ 30 - 21 giờ 30 tại các địa điểm như: đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, cầu Thê Húc, vườn hoa Lý Thái Tổ, Nhà hát Lớn, hồ Trúc Bạch... Các quận, huyện, thị xã, mỗi đơn vị chọn 1 địa điểm công cộng trên địa bàn để tắt điện chiếu sáng. Thành phố Hà Nội cũng vận động, khuyến khích các tổ chức, cơ quan và người dân tham gia vào chiến dịch tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện trong cộng đồng, góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.


Nhiều cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố còn tổ chức cho học sinh quyên góp đồ cũ, đồ tái chế, tự trồng cây và chăm sóc cây; tham gia cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng “lan tỏa màu xanh” trong "Ngày hội tái chế", do chiến dịch "I will if you will " tổ chức. Trong sự kiện này, các em sẽ tham gia vào những hoạt động như tham quan gian hàng trưng bày dự án trồng rừng ngập mặn, gian hàng hướng dẫn làm đồ handmade, vẽ henna…


Minh Nghĩa

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN