Nhiều chương trình nghệ thuật Trung thu

Nhân dịp Trung thu, Nhà hát Tuổi Trẻ có rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các em nhỏ.


 

Chương trình "Đánh mất mặt trăng" của Nhà hát Tuổi trẻ.

 

Tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp với Công ty Đông Đô Show, tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dung dăng dung dẻ, dắt trẻ dạo chợ quê”. Các khán giả nhí sẽ được thưởng thức những tiết mục múa rối dân gian, xiếc thú như chó Bingo, Gà trống, chú Cuội, chị Hằng “ngao du trần gian”, Cuội ơi xuống đây chơi... do nghệ sỹ Hoài Phương và các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn và đặc biệt là sự góp mặt của danh hài Quang Thắng trong vai Chú Cuội dẫn chuyện, cùng gặp gỡ, thưởng thức tài nghệ của kỷ lục gia Mai Đình Tới (đến từ Thành phố Hồ Chí Minh) với các loại kèn độc và lạ. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ tái hiện một không khí tết Trung thu rộn ràng, tưng bừng với các gian hàng cùng những trò chơi dân gian: nặn tò he, làm đèn thủ công, đồ chơi truyền thống, góc ẩm thực... Chương trình gồm 5 suất diễn: 9 giờ, 18 giờ, 20 giờ ngày 15/9 và 18 giờ, 20 giờ ngày 19/9.


Tại Nhà hát Tuổi trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm (Hà Nội), Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ sẽ mang đến cho các em thiếu nhi câu chuyện đầy vui nhộn hài hước trong vở kịch vui “Đánh mất mặt trăng" với hành trình tìm lại mặt trăng của các nhân vật quen thuộc: Chú Cuội, chị Thỏ ngọc, tên cướp biển, mụ phù thủy, những chú Minion tinh nghịch… “Đánh mất mặt trăng” sẽ đưa khán giả trở lại với những trò chơi thú vị, những bài vè, những tích trò dân gian để tìm lại mâm ngũ quả và màn múa Lân trong không khí tưng bừng rộn ràng, hài hước và vô cùng dí dỏm… Chương trình với nhiều buổi diễn trong ngày: 8 giờ, 10 giờ, 14 giờ, 16 giờ, 20 giờ từ ngày 12- 16/9/2013.
Trong dịp này, Đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi trẻ cũng trình làng chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Vầng trăng diệu kỳ”, với nhiều ca khúc, bài hát vui nhộn và các gương mặt nghệ sỹ được trẻ em mến mộ: NSƯT Hồng Kỳ, Hoài Phương, Hải Yến, Tường Văn… Chương trình gồm các buổi: 8 giờ, 10 giờ, 14 giờ, 16 giờ, 20 giờ từ ngày 15 - 19/9/2013.


Và cuối cùng, tại Nhà Văn hóa Học sinh - Sinh viên - 37 Trần Bình Trọng (Đảo hồ Thuyền Quang, Hà Nội), Đoàn kịch I Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Cổ tích cười - Đêm hội trăng rằm” với những trò chơi vui nhộn cùng các phần quà thú vị, các tiết mục đặc sắc hấp dẫn: Múa sư tử, rước đèn ông sao, xiếc, kịch vui… sẽ là bữa tiệc nghệ thuật tràn ngập sắc màu tuổi thơ dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu 2013. Chương trình diễn ra lúc 19 giờ và 20 giờ 30 các ngày 17,18,19/9/2013.

 

Tin, ảnh: A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN