Nga không có các kế hoạch xâm lược

Phát biểu trong buổi tiếp học viên tốt nghiệp các trường quân sự ngày 25/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng nước này đang đối mặt với không ít nguy cơ, trong đó có nguy cơ ở ngay sát khu vực biên giới, do đó đòi hỏi Moskva phải có những bước đi thích hợp để đảm bảo cuộc sống yên bình cho người dân. 


Tổng thống Vladimir Putin cho rằng Nga đang đối mặt với không ít nguy cơ, trong đó có nguy cơ ở ngay sát khu vực biên giới.


Ông Putin khẳng định một đội quân hùng mạnh trang bị vũ khí hiện đại là yếu tố đảm bảo cho chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ đất nước cũng như cuộc sống thanh bình của hàng triệu công dân Nga. Ông cam kết Chính phủ Nga sẽ tiếp tục phát triển các lực lượng vũ trang và hoàn tất các cải cách cơ cấu nhằm nâng cao hiệu quả hệ thống chỉ huy quân sự.


Tổng thống Putin còn nhấn mạnh Nga cởi mở với thế giới, ủng hộ việc tăng cường quan hệ hợp tác và đối tác với tất cả những ai có thiện chí. Nga không có kế hoạch xâm lược hay đe dọa bất cứ nước nào, đồng thời mong muốn giải quyết mọi bất đồng thông qua các biện pháp chính trị, tôn trọng luật pháp quốc tế và lợi ích của các nước khác. Ông cũng lưu ý hiện Nga đang tích cực tăng cường lực lượng hạt nhân chiến lược, các đơn vị phòng không vũ trụ cũng như khả năng tác chiến của gần như tất cả các quân chủng.



TN
Tổng thống Putin đạt mức tín nhiệm cao kỷ lục
Tổng thống Putin đạt mức tín nhiệm cao kỷ lục

Tỷ lệ tín nhiệm Tổng thống Nga Vladimir Putin trong tháng 6 đã đạt mức cao kỷ lục là 89%, trong khi 64% số người được hỏi cho rằng nước Nga đang đi đúng hướng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN