Mọi toan tính gây sức ép lên Tổng thống Putin đều vô ích

Hãng thông tấn RIA Novosti ngày 2/3 dẫn tuyên bố của Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov nêu rõ mọi cố gắng gây áp lực lên Tổng thống Nga Vladimir Putin hòng làm ông thay đổi lập trường đều hoàn toàn vô ích.

Các biện pháp trừng phạt từ phía Mỹ và phương Tây chưa hề làm lung lay lập trường của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: AFP/TTXVN.


Trả lời cho câu hỏi liệu Nga có thay đổi lập trường của mình vì những biện pháp trừng phạt của Phương Tây hay không, ông Peskov nhấn mạnh: "Ở những cấp độ khác nhau và không chỉ một lần, chúng tôi đã chỉ ra rằng mọi toan tính hòng gây áp lực lên ông Putin hoặc làm thay đổi lập trường dưới sức ép đều hoàn toàn vô vọng".

Trả lời họp báo cùng ngày, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry nói rằng những biện pháp trừng phạt đang tác động đáng kể đến nền kinh tế Nga nhưng hiện thời chưa đủ để thay đổi lập trường của ông Putin.


TN


Phương Tây chuẩn bị triển khai 'Kế hoạch B' chống Nga
Phương Tây chuẩn bị triển khai 'Kế hoạch B' chống Nga

Thời điểm áp dụng các lệnh trừng phạt mới đang đến gần. Nói cách khác, “Kế hoạch B” của Mỹ xem xét tiếp tục siết chặt các biện pháp trừng phạt chống Nga và gia tăng trợ giúp chính quyền Ukraine.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN