Miền Trung - Tây Nguyên nhân rộng điển hình học tập, làm theo gương Bác

Ngày 30/8, tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị giao ban các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, chủ trì hội nghị.


Tại Hội nghị, đồng chí Trương Hòa Bình đánh giá cao kết quả đạt được của 14 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


Đồng chí Trương Hòa Bình cũng lưu ý: Các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên còn nhiều việc phải làm trong việc thực hiện Chỉ thị 03. Các địa phương cần đầu tư thời gian thỏa đáng cho việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác ở khối chính quyền; học tập Bác ở phong cách quần chúng, gần dân, chăm lo cho dân, nêu cao trách nhiệm trước nhân dân ở người đứng đầu và đội ngũ cán bộ, công chức. Ở các cấp, cần lựa chọn một số vấn đề trọng tâm về đạo đức, lối sống, một số vấn đề gây bức xúc trong dư luận để giải quyết. Thực hiện Chỉ thị 03 cũng cần phải gắn chặt với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, các quy định về những điều đảng viên không được làm, việc khắc phục những khuyết điểm, tồn tại sau phê bình và tự phê bình. Đồng thời, các địa phương cần kịp thời tháo gỡ khó khăn trong triển khai thực hiện, tránh những biểu hiện qua loa, hình thức; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nhân rộng điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Hoàng Liên Sơn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN