Máy bay Israel liên tiếp không kích Dải Gaza

Các nguồn tin an ninh Palestine cho biết máy bay Israel đã tiến hành ba cuộc không kích cảnh cáo rõ ràng trong sáng 3/4 tại Dải Gaza, bắn xuống các cánh đồng trống sau khi các tay súng nã một quả rocket vào vùng đất hoang miền nam Israel.

Đây là những cuộc không kích đầu tiên của Israel kể từ sau khi kết thúc cuộc xung đột đẫm máu kéo dài 8 ngày giữa Israel và các phần tử vũ trang phong trào Hồi giáo Hamas hồi tháng 11 năm ngoái.

Cảnh đổ nát sau các cuộc không kích tại trại tị nạn Jabaliya, phía bắc Gaza hồi tháng 11 năm ngoái. Ảnh: THX-TTXVN.


Theo các nguồn tin, các cuộc oanh kích của Israel nhằm vào hai địa điểm gần thành phố Gaza và một vị trí khác cách xa về phía bắc theo hướng biên giới với Israel. Không ai bị thương trong các cuộc tấn công này.

Cảnh sát Israel xác nhận hôm 2/4, các tay súng ở Gaza đã bắn một quả rốckét vào miền Nam nước này sau khi một người Palestine bị ung thư chết trong lúc bị giam giữ.

Hiện chưa có thông tin về thương vong hay thiệt hại tài sản. Trước đó cùng ngày, các nhân chứng Palestine cũng cho biết các tay súng ở thành phố Gaza đã bắn ba loạt súng cối vào Israel.



TTXVN/ Tin tức



Căng thẳng leo thang tại Dải Gaza
Căng thẳng leo thang tại Dải Gaza

Một quả tên lửa đã được bắn đi từ Dải Gaza nhắm vào miền nam Ixraen ngày 26/2, trong bối cảnh căng thẳng giữa Ixraen và Palextin leo thang xung quanh cái chết của một tù nhân Palextin trong nhà tù Ixraen.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN