Mang cả kho kiến thức trong tầm tay

-Hỏi: Em là Nguyễn Minh Thu (Khu tập thể TTXVN- Hà Nội) đang sử dụng thuê bao trả trước của VinaPhone. Xin hỏi nhà mạng có gói cước nào dành cho thuê bao muốn tìm hiểu, tra cứu thông tin kiến thức để phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí?

 

-Trả lời: Đào tạo trực tuyến- Kiến thức Việt của VinaPhone là một dịch vụ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Kiến thức Việt (wapsite:http://m.kienthucviet.vn/) là cổng học tập trực tuyến trên di động, được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng; gồm nhiều chương trình học tập phong phú từ bậc tiểu học, THCS, PTTH đến các kiến thức chuyên ngành; kiến thức trong cuộc sống; kiến thức kinh doanh, công nghệ, sức khỏe, nghệ thuật....

 

Với cú pháp đơn giản:DKgửi1562(gói tuần) và DK30 gửi1562 (gói tháng), hoặc truy cậphttp://m.kienthucviet.vn/, bạn có thể sử dụng ngay dịch vụ tiện ích này. Đặc biệt, khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ, vẫn được sử dụng các tính năng như: các khóa học miễn phí, bài thi miễn phí và các bài viết tin tức được đăng tải trên hệ thống.

 

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay, ai ai cũng bận bịu với công việc học tập, làm việc, và có rất ít thời gian đến các thư viện để tìm những cuốn sách liên quan đến mảng kiến thức mình cần.Việc lựa chọn những phương pháp học tập, tìm hiểu kiến thức đều dựa trên các yếu tố nhanh, gọn, dễ dàng và tiện lợi. Sử dụng dịch vụ, khách hàng dễ dàng chủ động tiếp cận với cổng học tập lớn, đa dạng: bao gồm các khóa học, các chuyên đề, bài thi dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm… Thời gian tham gia học tập chủ động, linh hoạt; tạo dựng văn hóa sử dụng điện thoại để học tập và nâng cao kiến thức mọi lúc, mọi nơi; chi phí sử dụng thấp (thuê bao theo tuần/tháng).

 

Với mong muốn đem lại sự tiện lợi, VinaPhone hi vọng dịch vụ Kiến thức Việt sẽ góp một phần nhỏ trong những thành công lớn của khách hàng. Đồng thời chúng tôi sẽkhông ngừng cập nhật những kiến thức bổ ích, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng”. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200 đồng/phút).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN