Lễ ra mắt công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

Ngày 15/11/2013, Công ty Ocean Avenue đã tổ chức lễ ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây là một bước phát triển vượt bậc của công ty, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

 

 

Với mục tiêu mang đến một cuộc sống khoẻ mạnh, năng động được tạo dựng từ những sản phẩm thượng hạng và cơ hội đi du lịch thế giới trong khi vẫn đồng thời tận hưởng những lợi ích của tự làm chủ doanh nghiệp, Ocean Avenue hứa hẹn sự thay đổi lớn trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

 

Cùng tôn chỉ hoạt động “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống, công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics), nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.

 

 

Ông Fred Ninow, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Ocean Avenue toàn cầu cho biết: "Ocean nghĩa là biển, đại dương là điểm đến cho các kỳ nghỉ bên những người thương yêu và Avenue là đại lộ đưa chúng ta đến. Ocean Avenue không muốn làm những gì mà không lấy gia đình làm nền tảng, làm trung tâm. Chúng tôi thấy rằng khi mọi người đến với chúng tôi để xem những điều độc đáo mới lạ mà chúng tôi xây dựng cùng nhau. Đó là việc tạo dựng nét văn hóa cộng đồng, những sản phẩm có chất lượng và giúp các bạn tìm thấy những giây phút hạnh phúc bên gia đình".

 

Tháng 12/2012, Ocean Avenue đã đồng loạt triển khai phát triển sản phẩm ở 4 nước đầu tiên trên thế giới gồm: Mỹ, Canada, Indonesia và Việt Nam. Mục tiêu của công ty là mang lại thật nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống cho nhiều gia đình hơn. Chỉ sau một thời gian 10 tháng, công ty đã có được nhiều thành quả đáng khích lệ với 10.000 thành viên toàn cầu, và doanh thu 10 triệu USD trên 10 quốc gia.

 

Q.A

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN