Hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển

Chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi – kinh doanh phát tài” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) triển khai từ nay đến hết ngày 30/6/2016, với nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp.

Với mong muốn gia tăng tiện ích, đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu của khách hàng, SHB triển khai chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi – kinh doanh phát tài” với lãi suất vay 8,99%/năm đến hết ngày 30/6/2016, hoặc đến khi hết hạn mức của chương trình.

Theo đó, khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh vay vốn ngắn hạn phục vụ các mục đích sản xuất kinh doanh có thể tiếp cận chương trình ưu đãi nghìn tỷ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8.99%/năm. Đặc biệt khi tham gia chương trình, khách hàng được trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi, không bị thu phí phạt trả nợ trước hạn và không bị thu hồi phần lãi suất ưu đãi.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận các ưu đãi đính kèm được miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking), miễn phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế lần đầu, miễn phí thường niên thẻ nội địa và thẻ tín dụng quốc tế trong 1 năm đầu.
PV
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN