TP Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội đã vinh dự nhận được Giải thưởng Chiến dịch Marketing tốt nhất TPO năm nay.
Trao giải thưởng TPO cho các thành viên tham dự. |
Ban Tổ chức còn trao các hạng mục gồm: Ấn phẩm quảng cáo tốt nhất, quảng cáo truyền thông tốt nhất, lễ hội, sự kiện tốt nhất, chiến dịch xúc tiến du lịch tốt nhất, Brochure (một dạng ấn phẩm quảng cáo) du lịch tốt nhất, Website tốt nhất, quản lý điểm đến tốt nhất, lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất, chiến dịch PR tốt nhất.
Trong đó, Giải thưởng lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất đã thuộc về ông Datuk Tan Kok Liang, đến từ Malaysia và Giải thưởng Quản lý điểm đến tốt nhất thuộc về ông Kim Sangyeong, thành phố Tongyeong, Hàn Quốc.
Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Ủy ban Điều hành TPO đã tin tưởng và chọn TP Hồ Chí Minh trở thành thành phố đăng cai tổ chức sự kiện Diễn đàn TPO lần 8.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa chia sẻ, trải qua 300 năm hình thành và phát triển, TP Hồ Chí Minh luôn là một thành phố giàu lịch sử, nhiều bản sắc, năng động nhất trong quá trình phát triển của Việt Nam, luôn thu hút khách du lịch đến tham quan, giúp ngành du lịch trở thành một trong những ngành phát triển trọng điểm của đất nước.
Lãnh đạo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh mong muốn sẽ tiếp tục làm tốt vai trò của mình trong các hoạt động của TPO và tin tưởng các hoạt động TPO sẽ hỗ trợ TP Hồ Chí Minh kết nối, phát triển và mở rộng nền công nghiệp không khói này hơn nữa trong thời gian tới.
Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương TPO lần 8 năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/6 tại TP Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành phố, doanh nghiệp các quốc gia là thành viên của TPO.
Với chủ đề "Du lịch thông minh", Diễn đàn Tổ chức Xúc tiến Du lịch TPO tập trung các hoạt động như: Chương trình gặp gỡ thương mại du lịch TPO (TPO Travel Trade) mở rộng kết hợp với triển lãm du lịch thông minh; cuộc họp Ủy ban điều hành tổ chức TPO lần thứ 31; gặp gỡ song phương giữa các thành phố thành viên TPO; qua đó, phát triển các ý tưởng, chiến lược và tư duy mới phục vụ cho ngành du lịch trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như củng cố năng lực chuyên môn của các thành viên TPO.