Câu1:Nhà mạng có thể giới thiệu đôi nét về Dịch vụ Quà tặng âm nhạc?
Trả lời: Quà tặng âm nhạc là dịch vụ của Vinaphone cho phép các thuê bao trong mạng Vinaphone có thể gửi quà tặng là bài hát kèm lời nhắn đến các thuê bao khác trong cùng mạng thông qua tổng đài 9234
Câu 2:Tôi là thuê bao của Mobifone thì tôi có sử dụng được dịch vụ này không?
Trả lời: Dịch vụ này chỉ dành riêng cho các thuê bao di động trong mạng Vinaphone (bao gồm cả thuê bao người tặng và người nhận quà)
Câu 3:Tôi có thể tặng quà cho thuê bao Vinaphone từ điện thoại bàn cố định được không?
Trả lời: Dịch vụ này chỉ dành riêng cho các thuê bao di động trong mạng Vinaphone (bao gồm cả thuê bao người tặng và người nhận quà)
Câu 4:Xin cho tôi biết về giá cước dịch vụ?
Trả lời: Giá cước dịch vụ sẽ bao gồm các chi phí sau:
- Cước phí gọi lên tổng đài: 600vnđ/phút (Trung bình để gửi tặng một bài hát sẽ mất khoảng 3 phút thoại)
- Cước phí tặng 1 bài hát qua tổng đài: gồm 2 mức
+ Hệ thống gọi điện cho người nhận: 5.000vnd/lần
+ Người nhận gọi điện lên tổng đài để nghe quà tặng: 3.000vnd/lần
Câu 5: Để gửi tặng bài hát tôi phải làm thế nào?
Trả lời: Đầu tiên bạn phải có được mã quà tặng. Để có được mã bài hát bạn muốn tặng, bạn có thể truy cập vào wapsite http://m.chacha.vn/ hoặc website http://quatangamnhac.chacha.vn hoặc soạn tin : MA tenbaihat gửi 9234 (miễn phí) để truy vấn mã bài hát
Tiếp theo bạn gọi điện đến tổng đài 9234 nhấn phím 1 và làm theo hướng dẫn
Câu 6:Liệu có cách nào để gửi quà tặng mà không cần phải gọi điện qua tổng đài không?
Trả lời: Bạn có thể gửi tặng bài hát qua SMS (xem hướng dẫn chi tiết tại wapsite http://m.chacha.vn/ hoặc website http://quatangamnhac.chacha.vn/)
Câu 7: Tôi có thể hủy quà tặng sau khi đã kết thúc quá trình tặng quà có được không?
Trả lời: Sau khi đã hoàn tất quá trình tặng quà, để hủy quà tặng, bạn gọi đến tổng đài 9234 nhấn phím 2 rồi nhấn tiếp phím 3 để nghe quà tặng chưa gửi. Trong lúc nghe bạn nhấn phím 1 để hủy quà tặng. Hệ thống sẽ tự động hủy quà tặng trong trường hợp quà tặng chưa được gửi đi, hoặc chưa đến ngày hẹn gửi. Nếu đã gửi, hệ thông sẽ có thông báo bạn không thể hủy quà.
Câu 8: Tôi có thể đặt thời gian cho quà tặng của mình được không?
Trả lời: Sau khi đã có mã quà tặng, bạn gọi điện đến tổng đài 9234, nhấn phím 1 để tặng quà và làm theo hướng dẫn. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt thời gian cho quà tặng của mình.
Câu 9: Dịch vụ này có cho phép các thuê bao nghe nhạc theo yêu cầu không?
Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc theo yêu cầu từ hệ thống. Bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài 9234, nhấn phím 3 rồi nhập mã bài hát yêu cầu
Ngoài ra hệ thống còn đề xuất cho bạn top bài hát mới nhất, top bài hát được nghe nhiều nhất, top bài hát được tặng nhiều nhất trong tuần. Hãy gọi điện thoại đến tổng đài 9234 nhấn phím 3 và làm theo hướng dẫn để nghe được bài hát bạn mong muốn
Câu 10: Tôi muốn tặng bài hát qua tổng đài 9234, tôi gọi điện đến tổng đài và làm theo hướng dẫn nhưng tôi vẫn không tặng được quà, tôi phải làm sao?
Trả lời: Bạn vui lòng gọi điện đến số 18001090 để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ (cước dịch vụ: 200vnđ/phút)
Câu 11: Đã đặt ngày tháng gửi, nhưng sau đó muốn thay đổi lời nhắn được không? Và phải làm như nào?
Trả lời: Đặt ngày tháng rồi bạn vẫn có thể sửa tin nhắn, hủy quà tặng hoặc sửa ngày tháng tặng quà với điều kiện tại thời điểm bạn sửa quà tặng chưa được hệ thống gửi đến người nhận.
Để sửa, người tặng gọi điện lên 9234 chọn nhánh 2 và chọn phím 3 rồi nhập mã quà tặng và làm theo hướng dẫn.
Câu 12: Có thể không thông báo số điện thoại người tặng được không?
Trả lời : Không được. Hệ thống sẽ luôn thông báo số thuê bao của người tặng đến thuê bao được tặng.
Câu 13: Có thể tặng nhiều bài hát cùng lúc không?
Trả lời : Không, mỗi lần chỉ được tặng 1 bài hát. Nếu muốn tặng thêm bài hát bạn phải gọi lại hệ thống.
Câu 14: Thuê bao được tặng quà, nhận được tin nhắn là gọi điện lên tổng đài để nhận quà, nhưng chức năng gọi của điện thoại bị hỏng, có thể dùng thuê bao khác gọi nhận quà từ thuê bao cũ được không?
Trả lời: Không. Chỉ có thuê bao được nhận quà mới gọi lên hệ thống để nghe quà tặng được.
Câu 15: Có thể thay đổi số thuê bao nhận quà trong trường hợp quà chưa được gửi đi không?
Trả lời: Không. Hiện nay hệ thống không có chức năng thay đổi số thuê bao nhận quà.
Câu 16: Có thể nghe lại những quà đã tặng từ 1 số thuê bao khác không phải của mình không?
Trả lời: Không. Chỉ thuê bao đó mới được nghe những quà tặng mình đã gửi đi.
Câu 17: Có thể tặng cho nhiều thuê bao 1 lần không?
Trả lời: Không. Với mỗi lần gọi đến tổng đài bạn chỉ được tặng bài hát cho 1 thuê bao.
Câu 18: Tôi có thể tặng bài hát làm nhạc chờ cho thuê bao khác luôn được không?
Trả lời: Không. Các thuê bao tự tải bài hát làm nhạc chờ cho mình.
Câu 19:Có thể từ chối nhận quà không?
Trả lời : Có. Bạn sẽ tắt máy trong 1 thời gian hoặc không nghe máy 8 lần liên tiếp khi có số tổng đài gọi đến. Hoặc không gọi đến tổng đài khi có thông báo nhận được quà tặng.
Câu 20:Nhận quà xong có thể gửi lời nhắn lại thuê bao đã tặng không?
Trả lời : Không. Bạn phải gọi lại hệ thống để tặng bài hát kèm lời nhắn.
Câu 21: Được thông báo gọi lên tổng đài nhận quà, nhưng máy lại không đủ tiền, mấy ngày sau mới gọi được không?
Trả lời : Có. Quà tặng của bạn sẽ được lưu lại trong hệ thống. Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 9234, chọn nhánh số 2 và làm theo hướng dẫn bạn sẽ được nghe lại quà tặng.
Câu 22:1 thuê bao có thể gửi quà cho chính thuê bao đó không?
Trả lời: Có. Bạn hoàn toàn có thể tặng nhạc cho chính mình.
Câu 23:Tôi có tặng quà cho 1 thuê bao, nhưng thuê bao đó hiện đang tắt máy. Mấy ngày sau họ mới mở máy lên thì họ có nhận được quà tặng không?
Trả lời: Tổng đài sẽ gọi tối đa 7 lần đến thuê bao đó, mỗi lần cách nhau 30 phút. Nếu thuê bao vẫn không liên lạc được thì tổng đài sẽ không gọi tới thuê bao đó nữa. Tuy nhiên quà tặng vẫn được lưu lại trong hệ thống, thuê bao đó chỉ cần gọi lên tổng đài 9234, chọn nhánh số 2 và làm theo hướng dẫn sẽ được nghe quà tặng.