Đa dạng ẩm thực tháng 9

Tháng 9 này sẽ là tháng của sự "đa dạng ẩm thực" tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi. Ẩm thực Tứ Xuyên (Trung Quốc) sẽ hiện diện tại Nhà hàng Ming với những hương vị nổi tiếng của vùng đất này như súp tôm cay, sò huyết hấp, nầm dê nướng hay vịt quay Tứ Xuyên.

 

Tại nhà hàng Brasserie Westlake sẽ là sự lên ngôi của ẩm thực Pháp - nền ẩm thực nổi tiếng thế giới với tiệc buffet hải sải hay đồ nướng đa dạng, những loại bánh ngọt đặc trưng của Pháp như Rum Baba, Mille-feuille, bánh tác chanh hay Pithiviers. Đặc biệt, một tuần lễ rượu Pháp sẽ diễn ra tại khách sạn từ ngày 23-30/9/2013, dồng thời với các khách sạn khác thuộc hệ thống Sofitel tại châu Á. Các hoạt động và sự kiện nổi bật với nét văn hóa đặc trưng và đa dạng của Pháp sẽ được tổ chức tại khách sạn xuyên suốt tuần cuối cùng của tháng 9, với những trải nghiệm hương vị tinh tế của các loại rượu nổi tiếng bậc nhất của Pháp với tiệc rượu sang trọng Bonsoir Bacchus tại Song Hong Bar, chương trình “Thử tài đoán rượu” tại Summit Lounge...


Cũng trong thời gian từ nay đến 12/9, nhân dịp Trung thu, với 10 dấu tem khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ming và nhà hàng Brasserie Westlake, thực khách sẽ được tặng một hộp bánh Trung thu của khách sạn.

 

P.V

 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN