Mặc dù các cửa hàng truyền thống gặp nhiều khó khăn, nhưng đây là thời điểm tuyệt vời để các doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị số (Digital Marketing) một cách hiệu quả nhằm kết nối và tiếp cận người dùng trực tuyến.
Dựa trên các báo cáo hoạt động và nghiên cứu tìm hiểu, Công ty Tiếp thị kỹ thuật số Prodima (Prodima Digital Marketing Agency) đã nắm bắt đầy đủ các xu hướng kỹ thuật số trong năm 2021 để đưa ra dự báo và kế hoạch giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này. Các dịch vụ truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), lập trình web và quảng cáo kỹ thuật số được cung cấp với mức phí tương ứng.
Năm 2019, ước tính có khoảng 59 triệu người dùng Internet tại Việt Nam và con số này đã tăng đáng kinh ngạc lên 69 triệu vào năm 2020.
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, thì rất khó để các công ty xác định cách thức và nơi đầu tư chi phí và nỗ lực tiếp thị của mình. Công ty Tiếp thị kỹ thuật số Prodima khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị liên tục để duy trì các hoạt động kinh doanh hiện tại và tăng cơ hội có được các khách hàng tiềm năng mới.
Điều này mang lại doanh thu và lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web và tăng nhận thức về thương hiệu trong cộng đồng.
Dự kiến, thị trường thương mại điện tử (e-commerce) của Việt Nam dự kiến đạt 7,1 tỷ USD vào năm 2021. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Công ty Tiếp thị kỹ thuật số Prodima đặt mục tiêu đóng góp cho xã hội, giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và cùng nhau tạo ra những giá trị mới.
Thông tin về đầu mối liên lạc- truyền thông
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@prodima.vn
Website: Prodima.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ProdimaAgency
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/prodima-agency/
Điện thoại: +84 789 801 902