LG ra mắt brand film tri ân người Việt

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, LG Electronics ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” như một lời tri ân đầy cảm xúc tới hàng triệu gia đình Việt đã tin tưởng và đồng hành suốt ba thập kỷ qua.

Chú thích ảnh
Kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, LG Electronics ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” như một lời tri ân.

Với thời lượng gần 3 phút, bộ phim âm nhạc khắc họa hành trình trưởng thành của mỗi con người, từ những ký ức tuổi thơ bên gia đình, bạn bè, cho đến khi lập nghiệp và xây dựng tổ ấm riêng. Trong từng khoảnh khắc đời thường ấy, LG hiện diện âm thầm nhưng bền bỉ với các sản phẩm công nghệ hiện đại: Từ chiếc TV ăng-ten truyền thống đến TV OLED không dây, máy giặt AI, điều hòa thông minh hay tủ lạnh mặt kính cao cấp.

“Thấu cảm chạm thương yêu” không chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật, mà còn là tuyên ngôn thương hiệu, thể hiện tôn chỉ “Life’s Good” mà LG theo đuổi: Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi nhà bằng sự thấu cảm và đổi mới.

Song song với hoạt động truyền thông, LG triển khai nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa như “LG Dream Code”, “Ngôi làng Hy vọng”, “LG Ambassador Challenge”... Đặc biệt, triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ sẽ diễn ra từ 17 - 24/7/2025 tại Hà Nội, tái hiện hành trình phát triển của LG tại Việt Nam và dấu ấn trong đời sống người Việt. Đây là dịp để LG nhìn lại chặng đường 30 năm đáng tự hào, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

LG ra mắt màn hình tương tác AI nâng cao trải nghiệm giáo dục
LG ra mắt màn hình tương tác AI nâng cao trải nghiệm giáo dục

LG khẳng định vị thế dẫn đầu EdTech với loạt màn hình tương tác LG CreateBoard, tích hợp trí tuệ nhân tạo và giải pháp giáo dục hiện đại.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN