OnTheList đang cách mạng hóa phương thức bán hàng xa xỉ được giảm giá dành cho mảng khách hàng riêng

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 3 năm 2020 – Kết nối các thương hiệu thời trang và phong cách sống với những người mua sắm thành viên của mình, OnTheList– khái niệm tiên phong về Flash shale (tạm dịch bán hàng chớp nhoáng) chỉ dành cho nhóm thành viên đã được đăng ký để cách mạng hóa thị trường bán lẻ hàng xa xỉ ở châu Á.

Bắt tay với các thương hiệu cao cấp quốc tế, người hâm mộ hàng hiệu thời trang tại Singapore giờ đây có thể tận hưởng sự sang trọng dễ tiếp cận trong tầm tay với quyền truy cập độc quyền vào các thương hiệu xa xỉ với giá chiết khấu hấp dẫn.

Xuất phát từ niềm đam mê chung về thời trang, sự sang trọng và giao dịch tốt, cặp vợ chồng Delphine Lefay và Diego Dultzin Lacoste, đồng sáng lập của OnTheList lần đầu tiên có ý tưởng vào năm 2016, khi làm việc trong ngành bán lẻ của Hồng Kông. Đi đầu trong ngành công nghiệp thời trang phát triển nhanh, cả hai đều nhận ra rằng, không có lựa chọn nào cho các nhà phân phối và thương hiệu để giải phóng hết hàng tồn kho cũ chiếm không gian kho có giá trị. Do sản xuất thừa và hàng tồn kho nhiều, các sản phẩm buộc phải bị phá hủy hoặc thiêu hủy.

Cam kết cung cấp tùy chọn bền vững về môi trường và tài chính cho các thương hiệu để dẹp bỏ các mặt hàng cuối mùa mà không ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu, OnTheList tìm cách thu hút cả các thương hiệu thời trang lẫn người tiêu dùng. Cụ thể, OnTheList đóng vai trò trung gian giữa các người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm cao cấp, với giá cả phải chăng và các nhãn hiệu phong cách sống sang trọng đang tìm cách bán giảm giá các mặt hàng tồn lại từ mùa trước. Kết quả là một giải pháp cùng có lợi cho tất cả mọi người, với các thành viên được tiếp cận, với các sản phẩm đích thực và chất lượng tốt, với giá cả phải chăng.

Là một phần của một cuộc cách mạng thầm lặng đối với vấn đề thời trang được biết đến rộng rãi, OnTheList đã tích cực giảm thiểu sự dư thừa của hàng hóa thời trang và thiệt hại cho môi trường từ một sự kiện bán hàng chớp nhoáng tại một thời điểm nào đó.

Nhận xét về sự thành công của khái niệm bán hàng chớp nhoáng tại Singapore, ông Diego Dultzin Lacoste, đồng sáng lập và Giám đốc phụ trách tài chính (CFO) của OnTheList cho biết: “Sự hỗ trợ ở Singapore thực sự đáng kinh ngạc, không chỉ từ sự tăng trưởng về số lượng thành viên, mà còn với các đối tác hàng xa xỉ của chúng tôi vốn luôn chia sẻ cùng tầm nhìn với chúng tôi. Chúng tôi luôn vui mừng khi thấy các thành viên OnTheList ở Singapore rất hào hứng với sự kiện flash sale tiếp theo của chúng tôi – và như những người thiết lập xu hướng sành điệu trong khu vực cũng yêu thích các giao dịch và mức giảm giá của họ”.

Được làm việc với hơn 500 thương hiệu đối tác và nhà phân phối chính thức trong khu vực, việc bán hàng chớp nhoáng của OnTheList cung cấp các mặt hàng quần áo nam và nữ, giày dép và phụ kiện. Không giới hạn ở các mặt hàng thời trang, OnTheList còn cung cấp trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các đối tác thương hiệu khác nhau mỗi tuần – từ các sản phẩm phong cách sống đến sản phẩm làm đẹp, rượu vang… OnTheList cũng làm việc rất chặt chẽ với các đối tác thương hiệu và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc của họ để đảm bảo giá trị thương hiệu của họ không bị ảnh hưởng một cách tiêu cực.

Với các thương vụ có các ưu đãi tuyệt vời kết hợp với mức độ mạnh mẽ của các đối tác thương hiệu xa xỉ, các thành viên ở Singapore có thể mong đợi trải nghiệm mua sắm đa kênh tuyệt vời tại OnTheList, cả trong cửa hàng lẫn thông qua nền tảng trực tuyến của họ.

Cách thức mà OnTheList hoạt động

Thành viên của OnTheList được thông báo về thương hiệu nổi bật cho sự kiện bán hàng chớp nhoáng (Flash Sale), tiếp theo thông qua email, ứng dụng di động, trang web và các nền tảng truyền thông xã hội. Trong sự kiện bán hàng chớp nhoáng, các thành viên có thể mua các sản phẩm của mùa trước từ các thương hiệu nổi tiếng, với mức giảm trung bình 75% so với giá bán lẻ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính xác thực và ủy quyền hợp lệ cho giao dịch mua của họ, vì OnTheList làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối.

Các bước cần thực hiện trên OnTheList:

1.     Đăng ký trở thành thành viên miễn phí tại www.onthelist.sg

2.     Thành viên sẽ nhận được mã vạch được cá nhân hóa qua email hoặc ứng dụng OnTheList (OnTheList app)

3.     Thành viên có quyền truy cập vào địa điểm bán hàng bằng cách xuất trình mã vạch cá nhân của họ ở lối vào

4.     Các đợt bán hàng được tổ chức trong một khung thời gian ngắn từ 3 đến 4 ngày

Khách hàng cũng có thể chọn đăng ký Tư cách thành viên cao cấp với các lợi ích và đặc quyền bổ sung tại các sự kiện Flash Sale, bao gồm quyền truy cập sớm vào bán hàng chớp nhoáng tại cửa hàng và trực tuyến, ưu tiên khi xếp hàng, hệ thống điểm thưởng cao hơn, voucher tặng nhân ngày sinh nhật…

OnTheList hiện phục vụ cho 250.000 thành viên ở Hồng Kông, Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Loan, bao gồm cả 20.000 thành viên ở Singapore.

Đến tháng 4 năm 2020, OnTheList sẽ đưa ý tưởng của họ lên một không gian cố định, với việc khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại 30 Raffles Place, Change Alley Mall ở Singapore. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.onthelist.sg hoặc theo dõi OnTheList trên Facebook, Instagram và Telegram.

Thông tin về OnTheList

OnTheList là một khái niệm bán hàng chớp nhoáng (Flash Sale) hàng tuần chỉ dành cho thành viên đã đăng ký, cung cấp cho các thành viên quyền truy cập độc quyền vào các thương hiệu xa xỉ, với mức giá chiết khấu hấp dẫn, trong một thời gian giới hạn. Được thành lập vào năm 2016 với tầm nhìn giảm chất thải và giảm thiểu tác động môi trường của lĩnh vực bán lẻ, OnTheList cung cấp cho các thương hiệu một giải pháp bền vững cho hàng tồn kho lưu từ mùa trước, bằng cách đưa chúng vào thị trường tiêu dùng rộng hơn và mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh liền mạch, cả trong cửa hàng và thông qua nền tảng trực tuyến của họ. OnTheList làm việc trực tiếp với hơn 500 thương hiệu và nhà phân phối chính thức, từ thời trang và mỹ phẩm đến rượu vang và lối sống.

OnTheList có sự hiện diện mạnh mẽ ở Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải, Bắc Kinh và Đài Loan, với tổng số 900 đợt bán hàng chớp nhoáng thành công và cơ sở dữ liệu gồm 250.000 thành viên trên toàn khu vực bao gồm 20.000 thành viên ở Singapore.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.onthelist.sg hoặc theo dõi OnTheList trên Facebook, Instagram và Telegram.

Tình trạng sẵn có tại Singapore

OnTheList hiện có sẵn online và trong cửa hàng

Ứng dụng OnTheList (OnTheList App) hiện có sẵn trên iOS (App Store) và  Android (Google Play).

Media OutReach Corporate News
Thương hiệu Việt – ‘sự trỗi dậy của rồng’ vươn tầm quốc tế
Thương hiệu Việt – ‘sự trỗi dậy của rồng’ vươn tầm quốc tế

Từ những đại đô thị đẳng cấp đến dòng xe quốc tịch Việt mang chất lượng quốc tế, sự kết hợp của Vinhomes và VinFast với bộ đôi “nhà sang – xe xịn” mang lại những trải nghiệm sống như các nước phát triển, từng bước nâng tầm chuẩn sống của người Việt.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN