Cụ thể, sự kiện là việc tặng quà cho đối tượng là những người cao tuổi cư trú trong khu dân cư Tampines East (là những người không có gia đình hoặc được nhận sự hỗ trợ xã hội ở mức thấp và có nguy cơ bị cô lập với xã hội).
Mỗi người thụ hưởng được nhận một túi quà gồm các nhu yếu phẩm và thực phẩm do nhân viên của Etiqa Insurance và Lions Befrienders trao tặng ngay tại nhà. Với gần 200 túi quà được đóng góp, sự kiện cũng chứng kiến một số tiền lớn từ nhiều nguồn. trong đó có cả sự đóng góp từ bạn bè và gia đình của những nhân viên tham gia.
Được biết, cam kết nhất quán của Etiqa Insurance đối với cộng đồng được đưa vào phương thức kinh doanh của Công ty. Với việc duy trì sự tập trung trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng và người dân, các chiến dịch tiếp thị của Etiqa Insurance đã trở thành chủ đề được nhiều người hoan nghênh, cổ vũ và ủng hộ. Gần đây, Etiqa Insurance đã được Tổ chức Insurance Asia Awards trao tặng liên tiếp hai danh hiệu “Marketing Initiative of the Year – Singapore” (“Sáng kiến tiếp thị của năm – Singapore”) và gần đây nhất cho Chiến dịch bảo hiểm nhà ở (Tiq Home Insurance) vào tháng 7 năm 2019. Etiqa Insurance nhấn mạnh tới khả năng dễ tiếp cận, trong khi luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp ở mức cao nhất có thể. Và những nỗ lực thành công này đã được Tổ chức xếp hạng tín dụng Fitch ghi nhận khi nâng cấp xếp hạng Công ty từ ‘A-‘ lên ‘A’. Etiqa Insurance tiếp tục phát triển sự hiện diện trực tuyến của mình thông qua kênh kỹ thuật số Tiq, với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm kỹ thuật số hàng đầu của Singapore.
Là thành viên của Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ tư ở Đông Nam Á với 19 chi nhánh tại Singapore, Etiqa Insurance đã đi được một chặng đường phát triển khá ấn tượng. Bắt đầu từ năm 2014, với 11 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và 9 sản phẩm liên quan đến bảo vệ, tiết kiệm và nghỉ hưu, lên kế hoạch kế thừa và giải pháp cuộc sống phổ quát, phục vụ cho đối tượng người giàu có, có thu nhập cao, thì đến nay, Etiqa Insurance đã cung cấp tới 23 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và 10 sản phẩm liên quan đến bảo vệ, tiết kiệm và nghỉ hưu… Công ty Etiqa Insurance đang phát triển đều đặn, bền vững và thuộc về một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Singapore.
Ông Sue Chi Kong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Pte. Ltd. phát biểu: “Khi tiếp tục mở rộng ngành nghề kinh doanh, chúng tôi phải nhớ một trong những mục tiêu tổ chức quan trọng nhất của mình, đó là đặt mọi người lên trên các chính sách và kết nối với mọi người ở cấp độ cá nhân theo cách chúng tôi có thể giúp đỡ họ sống tốt hơn và lên kế hoạch cho một tương lai tốt hơn. Chúng tôi tin tưởng vào việc liên tục xây dựng niềm tin với khách hàng và các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) mà chúng tôi tổ chức hoặc tham gia chắc chắn sẽ góp phần đạt được điều này”.
Trong khi đạt được những kết quả tốt trong kinh doanh, Etiqa Insurance vẫn không ngừng chú ý đến các hoạt động liên quan đến xã hội và cộng đồng. Công ty mong muốn tiếp tục đưa hoạt động tình nguyện, thiện nguyện vào văn hóa của mình và tạo sự khác biệt tích cực bằng cách tham gia và trao trả cho cộng đồng thông qua nhiều sáng kiến và hành động thiết thực.
Thông tin về Công ty Bảo hiểm Etiqa (Etiqa Insurance Pte. Ltd.)
Etiqa Insurance Pte. Ltd. là một công ty bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ được đăng ký cấp phép tại Singapore và được quy định bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS). Vào tháng 7 năm 2017, Fitch đã xếp hạng “A-” đối với Etiqa Insurance xét về sức mạnh tài chính và triển vọng ổn định.
Etiqa Insurance thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69% cổ phần của Etiqa Insurance được sở hữu bởi Maybank, một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu châu Á với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 quốc gia trên thế giới và 31% cổ phần còn lại của Etiqa Insurance được sở hữu bởi Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế với 33 triệu khách hàng ở 16 quốc gia và đã có tới 180 năm hoạt động.