Amazon sẽ ủng hộ hơn 1.000 tổ chức nhân đạo, từ thiện trên thế giới bằng tiền mặt và sản phẩm

SINGAPORE – Media OutReach – Đối với mùa lễ hội năm nay, Amazon thông báo sẽ hỗ trợ cho hơn 1.000 tổ chức từ thiện trên khắp thế giới bằng các hoạt động quyên góp sản phẩm và tiền tệ để giúp họ có được hàng triệu mặt hàng họ cần. Các tổ chức ở Mỹ, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Singapore, Nhật Bản, Italia, Ấn Độ, Đức, Pháp, Trung Quốc, Canada, Australia… sẽ nhận được các khoản đóng góp bắt đầu từ ngày 21/10/2020.

Tại Singapore, Amazon đang mở rộng chiến dịch danh sách yêu thích Mang đến nụ cười để hỗ trợ nhiều tổ chức phi lợi nhuận hơn và hợp tác với nam diễn viên kiêm nhạc sĩ Nathan Hartono để nâng cao nhận thức về Amazon X Retail for Good Wishlist campaign (tạm dịch chiến dịch bán lẻ của Amazon dành cho Danh sách mong muốn tốt).

Chiến dịch này bao gồm khoản quyên góp cho Club Rainbow (Singapore) là tổ chức từ thiện do diễn viên Nathan Hartono lựa chọn, là sự bổ sung mới nhất cho chiến dịch danh sách yêu thích gồm các tổ chức phi lợi nhuận như Blessings in a Bag, Children Wish Well, The Food Bank Singapore, Hội Chữ thập đỏ Singapore và SOSD. Khách hàng có thể tham gia cùng Amazon trong mùa tặng quà bằng cách mua hàng dành cho các tổ chức phi lợi nhuận nằm trong danh sách yêu thích này: amazon.sg/npowishlist.

Ông Henry Low, Giám đốc Quốc gia của Amazon Singapore cho biết: “Các tổ chức từ thiện ở Singapore đóng một vai trò quan trọng trong cộng đồng của chúng tôi. Amazon tự hào mở rộng chiến dịch danh sách mong muốn của chúng tôi tại Singapore để mang lại lợi ích cho nhiều tổ chức phi lợi nhuận hơn, những người thụ hưởng của họ, đặc biệt là trẻ em kém may mắn và cộng đồng địa phương khi chúng tôi cùng nhau vượt qua những thách thức mà đại dịch COVID-19 có quy mô toàn cầu gây ra. Tôi rất vui được chào đón ông Nathan Hartono và Club Rainbow (Singapore), khi họ tham gia cùng chúng tôi để mang lại nụ cười cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa lễ cuối năm này”.

Mùa lễ của nụ cười với Nathan Hartono

Nam diễn viên kiêm nhạc sĩ Nathan Hartono tham gia cùng một số người nổi tiếng trên toàn thế giới, những người sẽ gây bất ngờ cho các tổ chức từ thiện địa phương trong cộng đồng của họ, với sự hỗ trợ và nụ cười mà họ cần trong mùa lễ này. Khách hàng có thể theo dõi qua Amazon.sg và #DeliveringSmiles để khám phá những cách khác nhau mà những người nổi tiếng này sẽ đem lại tinh thần của ngày lễ cho các tổ chức tuyệt vời này.

Diễn viên Nathan Hartono phát biểu: “Năm nay đã cho chúng ta thấy ý nghĩa của cộng đồng rằng, chúng ta là một xã hội liên kết với nhau, không chỉ là các cá nhân. Và chúng ta vẫn còn rất nhiều điều có thể làm cho nhau. Tôi rất vinh dự khi cùng Amazon mang lại nụ cười cho những tổ chức từ thiện và cộng đồng cần nó nhất. Hãy theo dõi tôi trên mạng xã hội để xem Amazon và tôi sẽ gây bất ngờ như thế nào, với những tổ chức từ thiện đáng kinh ngạc trong dịp lễ này”.

Giúp cho đối tượng khó khăn món hàng mà họ cần nhất, mong muốn nhất

Khách hàng có thể dễ dàng trả lại trong mùa lễ này trên Amazon.sg. Trong khi mua sắm đồ dùng cho kỳ nghỉ và quà tặng cho gia đình và bạn bè, khách hàng có thể hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận yêu thích và mục tiêu của họ bằng cách mua các mặt hàng từ danh sách yêu thích của Amazon – một kho lưu trữ các mặt hàng mà các tổ chức phi lợi nhuận cần nhất. Tận hưởng cùng mức giá thấp và trải nghiệm mua sắm thuận tiện mà khách hàng mong đợi từ Amazon. Người Singapore muốn làm việc thiện trong mùa lễ này có thể tham gia mùa lễ hội của Amazon, bằng cách quyên góp thông qua Chiến dịch bán lẻ của Amazon dành cho Danh sách mong muốn tốt (Amazon x Retail for Good Wishlist).

Tiến sĩ Sashikumar Ganapathy, Chủ tịch Club Rainbow (Singapore) cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã để lại một dấu ấn khó phai mờ đối với tất cả chúng ta, đặc biệt là những người hưởng lợi dễ bị tổn thương của chúng ta, trẻ em mắc bệnh mãn tính… Gia đình của những đứa trẻ bị suy giảm khả năng miễn dịch này đã bị thử thách và kéo dài trong giai đoạn này. Chúng tôi rất vui mừng được chọn là một trong những đơn vị được thụ hưởng Chiến dịch bán lẻ của Amazon dành cho Danh sách mong muốn tốt. Thông qua sáng kiến ​​ý nghĩa này, chúng tôi hy vọng các thành viên của cộng đồng có thể đón nhận nhóm dễ bị tổn thương này, với sự quan tâm và hỗ trợ rất cần thiết của họ, khi chúng tôi bước sang quý cuối cùng của năm 2020 trước khi trẻ em đi học trở lại vào tháng 1 năm tới. Các mặt hàng được liệt kê trên danh sách mong muốn của chúng tôi đáp ứng các nhu cầu quan trọng như sữa bột, tã giấy, đồ dùng học tập… sẽ hữu ích khi trường học mở cửa trở lại”.

Với các mặt hàng và số lượng cụ thể được liệt kê trong danh sách mong muốn của Club Rainbow (Singapore), người mua hàng có thể quyên góp một cách minh bạch và không ồn ào, đồng thời Amazon sẽ trực tiếp chuyển các mặt hàng đã mua đến Club Rainbow (Singapore).

Thông tin về The Amazon X Retail for Good Wishlist campaign (tạm dịch Chiến dịch bán lẻ của Amazon dành cho Danh sách mong muốn tốt).

Đây là một nỗ lực chung của Amazon Singapore và Trung tâm Tình nguyện & Từ thiện Quốc gia của Singapore nhằm khuyến khích người mua sắm quyên góp cho các tổ chức phi lợi nhuận, bằng cách mua các mặt hàng có trong danh sách mong muốn trên Amazon.sg của họ. Bán lẻ cho Hàng tốt là một sáng kiến ​​hợp tác của Công ty Hàng tốt của Trung tâm Tình nguyện & Từ thiện Quốc gia (National Volunteer & Philanthropy Centre) của Singapore nhằm mục đích đưa các bên liên quan trong không gian bán lẻ và thương mại điện tử lại với nhau, để biến việc tốt trở thành một phần của các cuộc gặp gỡ hàng ngày.

Thông tin về Amazon trong cộng đồng

Amazon cam kết giúp nhiều trẻ em và thanh niên hơn, đặc biệt là những người từ các cộng đồng không được đại diện và không được phục vụ, có các nguồn lực và kỹ năng cần thiết để xây dựng tương lai tốt đẹp nhất của họ. Amazon tập trung vào việc xây dựng các chương trình dài hạn, sáng tạo và có tác động cao để tận dụng tài sản và văn hóa độc đáo của Amazon.

Thông tin về Amazon

Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã là AMZN) -được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê sáng chế, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, Amazon Web Services (AWS) và Kindle là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Media OutReach Corporate News
SugarCRM ra mắt SugarLive  tích hợp với Amazon Connect hỗ trợ khách hàng đa kênh dựa trên đám mây
SugarCRM ra mắt SugarLive tích hợp với Amazon Connect hỗ trợ khách hàng đa kênh dựa trên đám mây

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo của trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) có nhận thức thời gian, đã ra mắt SugarLive, một tích hợp mới với Amazon Connect thoại, trò chuyện và nhắn tin văn bản cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đa kênh. SugarLive nhúng liền mạch các khả năng trung tâm liên hệ đa kênh, tiên tiến của Amazon Connect vào Bảng điều khiển dịch vụ trực quan của Sugar Serve, trao quyền cho các nhóm với các công cụ mạnh mẽ để định tuyến, theo dõi, ưu tiên và giải quyết các tương tác với dịch vụ khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN