Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên. Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin trực tiếp thực hiện.
Ngày hội mua sắm trực tuyến |
Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Online Friday 2017 sẽ diễn ra ngày 29/9/2017, có chủ đề "Up your style". Với 9 ngành hàng mua sắm nổi bật như Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Du lịch, Thiết bị công nghệ... cùng 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 "deal khủng", đây sẽ là cơ hội mua sắm trực tuyến nhận ưu đãi "khủng" không thể bỏ lỡ của người tiêu dùng.
Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Fahasa, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo...
Bên cạnh đó, sự kiện BigOFF trải nghiệm mua sắm theo mô hình "Từ Online đến Offline" (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.
Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn.