Tivi tưng bừng “lăn” cùng trái bóng

Không khí EURO đang hiện hữu rõ nhất tại các trung tâm hàng điện tử tại Hà Nội. Trung tâm Nguyễn Kim trên phố Tràng Thi được trang hoàng ấn tượng nhất. Cửa ra vào của trung tâm này đã được trang trí mô phỏng một khung thành lớn, trên có treo những trái bóng EURO và những lá cờ của các quốc gia tham dự vòng chung kết (ảnh). Một chương trình khuyến mãi cũng đã được triển khai từ ngày 25/5 - 2/7 mang tên “Ẩn số EURO 2012” với nhiều mặt hàng giảm giá đến 20%. Đối với những khách hàng ngoại tỉnh còn có thể được hưởng chương trình 45 ngày dùng thử xem EURO 2012.

 

 

Tại các trung tâm trên phố Hai Bà Trưng như: Media Mart, Pico, Hoàng Hải... các chủ cửa hàng cũng đều “chủ ý” trang trí bằng những trái bóng và hình ảnh hai linh vật của EURO trong trang phục đội tuyển Ba Lan và Côatia, nhằm kích thích sự hứng thú của khách hàng. Công ty Trần Anh tung ra chương trình "Cuồng nhiệt cùng EURO", cho phép khách hàng mượn miễn phí 10.000 tivi LCD, LED, Plasma để xem bóng đá. Với khẩu hiệu “Tivi giá shock, chào đón EURO”, các mặt hàng ở công ty này đều giảm giá 30%. Để không khí càng thêm sôi động, các trung tâm này đều mở loa lớn, với những bài hát cổ động bóng đá như: Un'estate Italiana, The Cup of Life... Thời gian diễn ra EURO 2012 là dịp mà các trung tâm thương mại kỳ vọng sẽ tăng doanh thu hàng điện máy lên tới 30%.

 

Tin, ảnh: Lâm Khánh

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN