Sugarpova - sự ngọt ngào của Sharapova

Tay vợt hạt giống số một của làng quần vợt nữ thế giới, Maria Sharapova, vừa tung ra thị trường một dòng sản phẩm bánh kẹo mang tên Sugarpova mà một phần thu nhập từ mặt hàng này sẽ được dành cho Quỹ hỗ trợ những người bị nạn trong thảm họa hạt nhân Chernobil.

Maria Sharapova là một cái tên quen thuộc trong làng tennis quốc tế. Cô nổi tiếng không chỉ vì đẹp, gợi cảm, có tiếng thét “khoái lạc” trên sân đấu như một số nhà bình luận mô tả mà còn vì tài năng thực thụ trong bộ môn quần vợt. Đã hơn một lần nữ hoàng người Nga được xếp ở vị trí số một trong bảng xếp hạng của ATP. Nhưng không chỉ có thế, cô còn là một cái tên có giá trong giới kinh doanh, là hình ảnh của các hãng đầy uy tín như Canon, Nike, Tag Hauger o Tiffany, và là cộng tác viên của hãng Colen Haan nổi tiếng trong thế giới hàng hóa cho bộ môn nghệ thuật múa ba lê.

Sharapova và túi kẹo Sugarpova trên tay.


Nhưng có vẻ như thế vẫn chưa đủ với Maria Sharapova, người luôn có những ý nghĩ táo bạo và sáng tạo. Mới đây “búp bê Nga”, 25 tuổi, vừa tung ra thị trường một số loại kẹo mang tên Sugarpova, kết hợp giữa từ “Sugar” (đường) với tên riêng Sharapova, do chính tay cô sáng chế và thiết kế. “Sản phẩm xa xỉ nhỏ dễ mua” này đang được rao bán trên trang web của Maria với giá 5,99 USD (4,9 euro) một gói. “Tạo ra kẹo Sugarpova là một công việc đáng yêu và hấp dẫn. Đây là dự án mà tôi thích nhất vì nó là sản phẩm kinh doanh của riêng tôi, của sự đầu tư và tiền của tôi”, tay vợt nữ xinh đẹp người Nga bày tỏ. Một phần thu nhập từ dòng kẹo này sẽ được dành cho Quỹ Maria Sharapova để giúp đỡ các sinh viên sống trong những vùng của Bielorrusia bị ảnh hưởng bởi vụ thảm họa thoát phóng xạ ở nhà máy điện hạt nhân Cherbobil năm 1986.


Mê kẹo từ hồi nhỏ, Sharapova cho biết các bạn gái luôn thích các loại bánh và sô-cô-la do cô tự sáng chế tại nhà và điều này đã động viên cô sáng tạo ra dòng kẹo riêng của mình. Được tạp chí Forbes đánh giá là nữ vận động viên được trả cao nhất thế giới, với mức thu nhập là 27,9 triệu USD trong năm 2011, “nữ hoàng quần vợt” người Nga còn dự định bán các sản phẩm kẹo của mình ở những cửa hàng độc quyền và các khách sạn trên toàn thế giới. Đó là 12 loại kẹo mềm mang những hình dáng và kích cỡ khác nhau (giày dép, túi xách, bóng hoặc kính đeo mắt), với những tên gọi như Chic, Flirty, Cheeky, Silly, Spooky và Sporty... Những tên gọi độc đáo đó cùng biểu tượng là một vành môi hồng thắm, được nhà doanh nghiệp Mỹ nổi tiếng, Jeff Rubin, gợi ý.


Xinh đẹp và giàu có nhờ tiền thưởng từ thành tích thể thao và các hợp đồng quảng cáo béo bở với các công ty của Nga và quốc tế, Sharapova còn có một chiến công thể thao lớn trong năm nay: Lần đầu tiên đăng quang tại Roland Garros, một Grand Slam trên sân đất nện, và chiếm ngôi Á quân tại Thế vận hội London 2012. Tuần tới, “nữ hoàng quần vợt” sẽ có mặt tại giải Mỹ mở rộng, Grand Slam cuối cùng trong năm. Hãy cùng chúc cho “búp bê Nga” thành công cả trong sự nghiệp quần vợt, quảng cáo và kinh doanh để hai cái tên Sharapova và Sugarpova luôn là vị ngọt trong lòng người hâm mộ.


Lưu Bảo Châu

Radwanska đăng quang ngày Sharapova… lập kỉ lục
Radwanska đăng quang ngày Sharapova… lập kỉ lục

“Búp bê” Nga bước lên bục nhận giải kèm theo cái nhún vai đầy thất vọng khi cô chỉ về nhì sau khi bị Radwanska đánh bại trong trận chung kết Sony Ericsson mở rộng.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN