Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc

Ngày 16/12, tại Vietnam Golf & Country Club (TP.HCM) đã diễn ra giải gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015, do Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tổ chức.


Đại sứ Nhịp tim Việt Nam – Diễn viên Ngô Thanh Vân nhận số tiền đóng góp trong giải từ Ông Katsuyasu Kato - Chủ tịch Suntory PepsiCo Việt Nam

Toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là hơn 1,6 tỷ đồng được đóng góp từ SPVB và rất nhiều những tấm lòng vàng của các gôn thủ là đối tác của SPVB, sẽ được SPVB phối hợp cùng Quỹ VinaCapital – Nhịp tim Việt Nam thực hiện khoảng hơn 70 ca mổ tim cho trẻ em bị bệnh tim trên cả nước, mang đến cho các em một tương lai khỏe mạnh, tươi sáng hơn.


Giải gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm là dịp để SPVB cùng bạn bè, đối tác cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp chung. Năm nay cũng với ý nghĩa này, giải gôn sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ mổ tim cho các trẻ em nhằm giúp các em hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. SPVB vui mừng và tự hào luôn được các đối tác, bạn hữu ủng hộ, đồng hành không chỉ cùng phát triển kinh doanh bền vững mà cả trong các hoạt động vì cộng đồng. Mục tiêu đặt ra là cứu sống được 40 trẻ em bị bệnh tim, nhưng tính đến thời điểm đêm Gala trao giải, tổng số ca tim có thể được hỗ trợ thông qua chương trình đã lên tới hơn 70 ca.

Phần trình diễn thời trang “Aquafina fashion show” do nhãn hàng Aquafina của SPVB tài trợ và trang phục gôn do Công ty cổ phần gôn chuyên nghiệp tài trợ, với sự tham gia của đại sứ Nhịp tim Việt Nam – Ddễn viên Ngô Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ khác cũng góp phần tạo nên thành công cho đêm Gala trao giải.

PP
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN